Thứ 3, 16/07/2024, 07:00[GMT+7]

Ha Jung-Woo tái xuất trong phim dựa trên vụ không tặc có thật ở Hàn Quốc

Thứ 4, 10/07/2024 | 08:04:23
2,411 lượt xem
Nam tài tử Ha Jung-Woo trở lại với khán giả qua “Hijack 1971” (tựa Việt: “Vây hãm trên không”), bộ phim được thực hiện dựa trên một vụ không tặc kinh hoàng có thật trong lịch sử Hàn Quốc.

Đây là bộ phim lấy cảm hứng từ sự kiện có thật năm 1971 khi một chiếc máy bay chở khách khởi hành từ sân bay Sokcho đến sân bay Gimpo bị cướp trên bầu trời tỉnh Hongcheon.

Trên chuyến bay từ Sokcho đến Gimpo, có cơ phó Tae-in (Ha Jung-woo), cơ trưởng Gyu-sik (Sung Dong-il) và tiếp viên Ok-soon (Chae Soo-bin). Tuy nhiên, ngay sau khi cất cánh, một quả bom tự chế phát nổ khiến cabin trở nên hỗn loạn. Yong-dae (Yeo Jin-goo) có ý định cướp máy bay, nắm quyền kiểm soát buồng lái và yêu cầu chuyển hướng.

Phim quy tụ nhiều diễn viên tài năng của Hàn Quốc như Ha Jung-woo, Yeo Jin-goo, Sung Dong-il và Chae Soo-bin. Ha Jung-woo nổi với khả năng đặc biệt trong việc hóa thân vào các nhân vật thuộc nhiều thể loại khác nhau. Trong phim, anh vào vai cơ phó Tae-in, người chịu trách nhiệm về số phận của chiếc máy bay chở khách.

Từng là phi công chiến đấu của Lực lượng Không quân, Tae-in nổi bật bởi kỹ năng bay tuyệt vời và tinh thần trách nhiệm. Giữa lúc bị cướp đầy nguy hiểm, anh dẫn đầu nỗ lực tìm cách giúp mọi người vượt qua khủng hoảng. Tài tử bày tỏ: "Tôi thấy nhân vật này thú vị, nhờ câu chuyện và chấn thương trong quá khứ mà anh ấy đã đối mặt với nguy hiểm”.

Tên cướp Yong-dae do Yeo Jin-goo thể hiện cho thấy một bước chuyển mình mới. Yeo Jin-goo chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị bằng cách xem xét và cân nhắc trên nhiều khía cạnh khác nhau để tạo ra một nhân vật mới và hợp tác chặt chẽ với đạo diễn Kim Sung-han trong suốt quá trình quay để xây dựng câu chuyện về Yong-dae, bảo đảm anh ấy được miêu tả là phản diện có chiều sâu”.

Cơ trưởng kỳ cựu Gyu-sik được thể hiện bởi Sung Dong-il - nam diễn viên nổi tiếng với kỹ năng diễn xuất sâu sắc. Gyu-sik là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, luôn ưu tiên sự an toàn của hành khách trong mọi tình huống và luôn ở trong buồng lái cho đến phút cuối cùng. Sung Dong-il mang đến một nhân vật thực tế thông qua diễn xuất bình tĩnh và đầy sức nặng, ngay cả khi đối mặt với những khủng hoảng tuyệt vọng nhất. Sự tái hợp của Ha Jung-woo và Sung Dong-il sau vai cơ phó và cơ trưởng “Cú đáp hoàn hảo” (2009) rất được mong đợi. 

Ngoài ra, Chae Soo-bin, được biết đến với những màn trình diễn độc đáo và đầy cảm xúc trong các tác phẩm như “Hải tặc: kho báu hoàng gia cuối cùng” (2022) và “Chua và Ngọt” (2021), hóa thân thành tiếp viên hàng không Ok-soon. Ở vị trí gần nhất với tên không tặc, Ok-soon là một nhân vật kiên quyết và có trách nhiệm, thực hiện nhiệm vụ của mình ngay cả trong những thời điểm khủng hoảng.

Sự kết hợp giữa dàn diễn viên thực lực và một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm lôi cuốn và nghẹt thở suốt 100 phút phim của “Vây hãm trên không”. Phim dự kiến công chiếu ngày 19/7 tại các rạp trên toàn quốc. 


Video: 1007_VÂY_HÃM_trailer_chính_thức_-_KC-_19.07.2024.mp4

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày