Thứ 5, 01/08/2024, 13:17[GMT+7]

Phim Thái Lan gây bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu

Thứ 5, 01/08/2024 | 09:43:27
412 lượt xem
Master of House, bộ phim truyền hình bí ẩn Thái Lan, đã giành được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng những bộ phim không nói tiếng Anh của Netflix toàn cầu.

Bộ phim cũng được vinh danh trong top 10 tại 63 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Cộng hòa Dominica, Ba Lan, Romania, Malaysia...

Video: 0108_Master_of_the_House_-_Official_Trailer_-_Netflix.mp4

Sivaroj Kongsakul, đạo diễn của bộ phim, đã chia sẻ niềm vui bằng một bài đăng trên trang cá nhân. Anh cho rằng, thành tích này thuộc về người dân Thái Lan, đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ekip và khán giả đã ủng hộ loạt phim của mình.

Phim Thái Lan gây bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu - Ảnh 1.

Một cảnh trong phim (Ảnh: Netflix)

Master of House xoay quanh một tập đoàn kinh doanh đá quý nổi tiếng. Khi Roongroj, người đứng đầu tập đoàn đột ngột qua đời, cả gia tộc đã lao vào cuộc chiến tranh giành vị trí mà ông để lại. Mọi việc càng trở nên phức tạp hơn khi luật sư thông báo, trước khi qua đời Roongroj đã lựa chọn Kaimook, một trong những cô hầu gái, làm vợ chính thức của mình.

Netflix đã gọi Master of House là "bộ phim truyền hình cao cấp" khi được sản xuất theo phong cách làm phim điện ảnh. Bộ phim là sự kết hợp tinh tế giữa hình ảnh, âm nhạc, lời thoại ,diễn xuất của các diễn viên và đặc biệt là một câu chuyện hấp dẫn.

Master of House khám phá sự bất bình đẳng trong xã hội, một chủ đề mang tính toàn cầu. "Bất kể quốc tịch nào, tất cả chúng ta đều có thể liên hệ đến những trải nghiệm này", đạo diễn cho biết.

Bộ phim còn quy tụ được dàn diễn viên tài năng thuộc nhiều thế hệ của điện ảnh Thái Lan như: Teerapong, Charttayodom, Thanavate, Narilya, Nusba…

Theo vtv.vn


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày