Thứ 4, 07/08/2024, 18:19[GMT+7]

Scarlett Johansson hội ngộ cùng Channing Tatum trong “Fly me to the moon”

Thứ 4, 07/08/2024 | 15:40:03
217 lượt xem
Hai ngôi sao đình đám của Hollywood là Scarlett Johansson cùng Channing Tatum sẽ cùng hội ngộ trong bộ phim về cuộc thám hiểm lịch sử trên mặt trăng vào thập niên 1960, mang tên “Fly me to the moon” (tựa Việt: Vụ bê bối ánh trăng).

Scarlett Johansson và Channing Tatum trong phim. (Ảnh: Nhà phát hành cung cấp)

Phim lấy bối cảnh những năm cuối thập niên 1960, thời điểm NASA tập trung cho cuộc đổ bộ lên mặt trăng lịch sử. Mặc dù là một chiến dịch quy mô, nhưng trong mắt công chúng, cuộc đổ bộ này vẫn mất điểm. Để cứu vãn tình hình, NASA quyết định thuê bậc thầy marketing Kelly Jones (Scarlett Johansson). Nhiệm vụ của cô là tìm cách lôi kéo sự ủng hộ của người dân với dự án đang vướng trục trặc.

Kelly được chỉ đạo làm giả một đoạn video tên lửa đã thành công phóng lên mặt trăng, phòng trường hợp Apollo 11 thất bại. Cô nàng phải phối hợp nhiệm vụ với giám đốc điều hành Cole Davis (Channing Tatum thủ vai). Điều này gây ra không ít rắc rối, đẩy cả hai vào những tình huống oái oăm, dở khóc dở cười.

Scarlett Johansson hóa thân thành phụ nữ thập niên 1960.

Scarlett Johansson và Channing Tatum hóa thân cặp tình nhân phải đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu trong công việc, khi cùng bắt tay trong một dự án của NASA. Thời điểm tác phẩm ra mắt cũng chính là dịp kỷ niệm 55 năm chiến dịch Apollo 11 mang tính cách mạng.

“Fly me to the moon” do Greg Berlanti đạo diễn, dựa trên kịch bản của Rose Gilroy. Chuyện phim lấy bối cảnh cuộc chạy đua lên vũ trụ có thật trong lịch sử, song cũng có không ít tình tiết được “nêm nếm”, sáng tạo.

Thời điểm chiến dịch diễn ra thành công, từng có không ít thuyết âm mưu cho rằng NASA đã làm giả cuộc hạ cánh của tàu Apollo 11, và rằng các phi hành gia chưa từng thực sự đi bộ trên bề mặt của Mặt Trăng. Bất chấp việc không có bằng chứng và bị các quan chức NASA, nhà khoa học, nhà vật lý thiên văn bác bỏ nhiều lần, thuyết âm mưu này vẫn tồn tại suốt nhiều thập kỷ, kéo dài cho tới tận ngày nay.

“Fly me to the moon” quy tụ dàn sao đầy thực lực tại Hollywood, nổi bật là Scarlett Johansson và Channing Tatum. Cả hai đều không xa lạ với khán giả thế giới khi từng góp mặt trong nhiều bom tấn tên tuổi, với lối diễn duyên dáng, tự nhiên được đánh giá cao.

Ngoài ra, “Fly me to the moon” còn là một dự án được đầu tư kỹ lưỡng với nguồn ngân sách lên đến 100 triệu USD, mang đến những hình ảnh, thước phim ấn tượng.

Bên cạnh dàn cast chất lượng, ê-kíp sản xuất “Fly me to the moon” cũng gồm những tên tuổi đình đám. Trong đó, đạo diễn Greg Berlanti là gương mặt đứng sau thành công của những tác phẩm nổi tiếng như “Love, Simon” hay vũ trụ siêu anh hùng “Arrowverse”... Năm 2020, ông từng được tạp chí Time xướng tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

“Fly me to the moon” do Apple đồng sản xuất, bên cạnh các bộ phim về lịch sử từng gây tiếng vang trước đó như “Napoleon”, “Killers of the Flower Moon” hay “Teris”…

Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 9/8.

Theo nhandan.vn

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày