Chủ nhật, 01/09/2024, 07:23[GMT+7]

5 phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8 không nên bỏ qua

Chủ nhật, 11/08/2024 | 15:22:55
5,419 lượt xem
Có thể thấy loạt phim Hoa ngữ tháng 8 không có những cái tên quá nổi bật. Nhưng bù lại các gương mặt diễn viên trẻ đều có nhiều nỗ lực trong diễn xuất. Nội dung các bộ phim đang và sắp lên sóng cũng đa dạng và có vô số tình tiết hấp dẫn.

Tứ hải trọng minh

Đây là phim đầu tiên thuộc thể loại tiên hiệp mà Cảnh Điềm tham gia sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô đóng cặp với diễn viên nhỏ hơn 9 tuổi là Trương Lăng Hách nên ban đầu dự án không được chú ý nhiều. Nhưng gần đây, nam diễn viên.sinh năm 1997 gây ấn tượng trong Độ hoa niên nên phần nào giúp Tứ hải trọng minh nhận được thêm sự quan tâm của khán giả khi phát sóng đầu tháng 8.

5 phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8 không nên bỏ qua - Ảnh 1.

Cảnh Điềm không ngại tuổi tác, cô chỉ cảm thấy bạn diễn Trương Lăng Hách quá cao. (Ảnh: Weibo)

Ở những tập đầu, phim được nhận xét tốt vì kịch bản chắc chắn, tình tiết mượt mà, xen kẽ cảnh hài hước và tình cảm. Nhan sắc tuổi 36 của Cảnh Điềm ngày càng mặn mà trong vai thầy thuốc Nam Nhan (Cảnh Điềm đóng). Vì muốn tìm cách cứu mẹ nên cô đã thử nghiệm trên người Đế quân Kê Dương (Trương Lăng Hách đóng). Hai ngươi bất đắc dĩ trở thành vợ chồng nhưng luôn cãi vã, trêu đùa nhau. Chỉ đến khi cả hai phải cùng nhau sát cánh cứu Tiên giới thì họ mới có cơ hội gắn bó nhiều hơn.

Liễu chu ký

Bộ phim cổ trang đang được mong chờ nhất tháng này sẽ lên sóng từ 12/8. Sở dĩ Liễu chu ký thu hút ngay từ khi công bố dự án vì ngoại hình xứng đôi của Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên.

5 phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8 không nên bỏ qua - Ảnh 2.

Từng bối cảnh phim "Liễu chu ký" đều được thiết kế đẹp mắt. (Ảnh: Weibo)

Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều tàng kể về mối tình của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên đóng) sau khi bị thổ phỉ bắt cóc đã mất hết ký ức. Cô nàng nhầm Thôi Hành Chu là phu quân của mình. Vì muốn đạt được mục đích riêng của mình nên Thôi Hành Chu chấp nhận thân phận giả. Khi tình cảm của họ ngày càng gắn bó cũng là lúc bí mật bại lộ. Cả hai bỗng nảy sinh những khúc mắc trong lòng...

Trương Vãn Ý được đánh giá cao về năng lực diễn xuất sau phim Trường tương tư, nhưng Vương Sở Nhiên có phần thua kém. Vì vậy bộ phim này sẽ là cơ hội để cô cứu lại danh tiếng sau các vai diễn gây tranh cãi là Khói lửa nhân gian của tôi, Ngọc cốt dao...

Chiếc thuyền cô độc

Tăng Thuấn Hy, Trương Tụng Văn, Trần Đô Linh, Vương Ngọc Văn... là những gương mặt gây chú ý của phim Chiếc thuyền cô độc (tên gốc: Cô châu). Đây là dòng phim đề tài trinh thám phá án diễn ra đầu thế kỷ XX với các cảnh quay đẹp mắt, tình tiết mạch lạc, nhịp phim nhanh.

5 phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8 không nên bỏ qua - Ảnh 3.

Dàn diễn viên tài sắc của phim "Chiếc thuyền cô độc". (Ảnh: Weibo)

Cố Dị Trung (Tăng Thuấn Hy đóng) bị hiểu nhầm là kẻ phản bội mà không thể chứng minh bản thân vô tội ngay lập tức. Chàng kiến trúc sư mới du học từ nước ngoài trở về đã tương tế tựu kế để xâm nhập vào nội bộ của Nhật Bản, trở thành đặc vụ ngầm của đội ngũ tình báo. Bên cạnh những phần đấu trí căng thẳng, Cố Dị Trung cũng trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm với Trương Hải Mạt (Trần Đô Linh đóng).

Che giấu lãng mạn

Phim lãng mạn dành cho giới công sở do hai diễn viên Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh đóng vai chính. Che giấu lãng mạn xoay phim cuộc sống bất đắc dĩ của đôi vợ chồng mới cưới. Cả hai cùng làm chung một ngân hàng nhưng nơi làm việc có quy định không được yêu đương, hẹn hò. Chuyện hôn nhân của họ ban đầu cũng không phải thuận buồm xuôi gió mà bị gia đình hai bên thúc ép. Nhân vật Đồ Tiểu Ninh (Trương Gia Ninh đóng) chỉ có năng lực bình thường, trong khi Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh đóng) lại giàu có, học giỏi, đi du học Mỹ trở về. Nếu xét về hoàn cảnh gia đình, học vấn thì hai người có vẻ chênh lệch lớn. Nhưng Đồ Tiểu Ninh không hề biết rằng cô đã là người trong mộng của chồng từ khi cả hai còn ở là học sinh.

5 phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8 không nên bỏ qua - Ảnh 4.

Bộ phim tình cảm "Che giấu lãng mạn" thích hợp với dịp Thất tịch. (Ảnh: Weibo)

Che giấu lãng mạn là phim tình cảm hiện đại truyền tải thông điệp tích cực, khích lệ người trẻ nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp và cuộc sống. Phim có rất nhiều cảnh lãng mạn chiều lòng khán giả trẻ cũng như các chị em.

Băng tuyết dao

Góc quay ấn tượng là một trong những điểm nổi bật của Băng tuyết dao. Đây cũng là phim thuộc giai đoạn Dân quốc đầu thế kỷ XX.

5 phim truyền hình Hoa ngữ tháng 8 không nên bỏ qua - Ảnh 5.

Âu Dương Na Na được khen có tiến bộ khi đóng phim "Băng tuyết dao". (Ảnh: Weibo)

Mễ Lam (Âu Dương Na Na đóng) tuy là tiểu thư nhà giàu nhưng khiếm thị nên từ nhỏ đã bị cha mẹ ghét bỏ. Vì quá đau buồn nên cô bỏ ra một ngôi nhà hoang, định kết thúc cuộc đời. Nào ngờ đây chính là nơi tạo nên mối duyên với quý ông giàu có Thẩm Chi Hoành (Cao Vỹ Quang đóng). Sau đó cô đã phát hiện ra bí mật bất tử của anh. Cả hai trải qua nhiều khó khăn để cùng nhau tìm ra mẹ kế và em ruột của anh sau nhiều năm thất lạc tin tức...

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày