Thứ 2, 12/08/2024, 18:17[GMT+7]

200% Sói Bảnh – Bộ phim hoạt hinh thú vị đến từ xử sở chuột túi

Thứ 2, 12/08/2024 | 12:07:32
301 lượt xem
Phần 2 của dự án 100% Wolf (Sói 100%) mang tên 200% Wolf (tựa Việt: 200% Sói Bảnh) sẽ chính thức tham gia cuộc chiến phim dịp lễ Quốc khánh năm 2024.

Với phần hình ảnh thú vị, cốt truyện phiêu lưu huyền ảo, hấp dẫn, 200% Sói Bảnh hứa hẹn sẽ khiến khán giả nhí "phát sốt" thông qua dàn nhân vật đáng yêu, vui nhộn. Vừa qua, poster và trailer chính thức của phim cũng đã được trình làng, hé lộ phần nội dung gây tò mò.

200% Sói Bảnh – Bộ phim hoạt hinh thú vị đến từ xử sở chuột túi - Ảnh 1.

200% Sói Bảnh là phần 2 của thương hiệu Sói 100% từng gây tiếng vang vào năm 2020. Phần 1 nhận về đánh giá tích cực từ giới phê bình, thậm chí còn được phát triển các series truyền hình sau đó. 

Đoạn trailer mới nhất của 200% Sói Bảnh tiếp nối câu chuyện phần trước, theo chân hành trình trở thành người thừa kế tộc ma sói của cậu bé người sói Freddy Lupin. 

Video: 200__Sói_Bảnh__Bộ_phim_hoạt_hinh_thú_vị_đến_từ_xử_sở_chuột_túi_-_VTV.VN.mp4

Trong phần 1, Freddy đã trải qua hành trình chứng tỏ bản thân khi không giống như các thành viên trong gia tộc, cậu chỉ sở hữu một diện mạo của một chú chó poodle nhỏ xíu, đi cùng với đó là nỗi thất vọng to đùng. Freddy buộc phải tìm cách chứng minh mình là sói 100%, đủ sức trở thành thủ lĩnh của cả dòng tộc như người cha của mình trước đó. 

Mở đầu câu chuyện trong 200% Sói Bảnh, qua đoạn trailer có thể thấy, dù Freddy đã thể hiện được bản lĩnh của mình, nhưng việc giành được sự tôn trọng của những thành viên trong gia tộc là không hề dễ dàng.

200% Sói Bảnh – Bộ phim hoạt hinh thú vị đến từ xử sở chuột túi - Ảnh 2.

Freddy nhanh chóng trở thành trò cười của một số thành viên gia tộc khi cậu vẫn chỉ là một chú cún poodle nhỏ nhắn. Freddy cho rằng bầy sói đối xử với cậu khác biệt vì cậu trông không có vẻ ngoài của người sói. Buồn bã, Freddy đã đến tảng đá sói và ước bản thân có thể trở nên giống người sói hơn, ai ngờ điều ước của cậu đã thành hiện thực khi một ánh trăng diệu kỳ đã biến cậu thành sói thật sự.

Niềm vui của Freddy trong hình dạng mới chưa được bao lâu thì cậu đã gặp gỡ tinh linh mặt trăng tinh nghịch - Moopoo. cũng là người đã biến cậu thành sói. Moopoo là một tinh linh mặt trăng tập sự, dùng năng lực hiện thực hóa điều ước cho Freddy nhưng lại vô tình khiến bản thân rơi xuống trái đất. Cùng người bạn mới màu xanh lam này, Freddy, Batty và hội bạn chó quen thuộc của cậu bước vào cuộc phiêu lưu mới - tìm cách đưa Moopoo trở lại mặt trăng.

200% Sói Bảnh – Bộ phim hoạt hinh thú vị đến từ xử sở chuột túi - Ảnh 3.

Một phản diện mới xuất hiện trong phần này, đó là nữ phù thủy Max, một người sói từng bị đuổi khỏi gia tộc và có mối hận thù với tộc sói. Freddy và nhóm bạn trải qua hàng loạt khó khăn, hứng chịu nguy hiểm từ ma lực của nữ phù thủy để tìm ra cách đưa người bạn xanh lam trở về mặt trăng trước khi quy luật vũ trụ bị phá vỡ và Trái Đất và Mặt Trăng va chạm với nhau.

200% Sói Bảnh – Bộ phim hoạt hinh thú vị đến từ xử sở chuột túi - Ảnh 4.

Trong 200% Sói Bảnh lần này, dàn cast lồng tiếng của phần 1 đều sẽ trở lại, như Ilai Swindels thể hiện Freddy, mỹ nhân phim kinh dị đình đám Samara Weaving thể hiện Batty, Elizabeth Nabben thể hiện tinh linh mặt trăng Moopoo… Ngoài ra, Alexs Stadermann sẽ tái xuất vai trò đạo diễn sau thành công của phần 1, và kịch bản vẫn do biên kịch Sói 100% là Fin Edquist đảm nhận.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày