Chủ nhật, 01/09/2024, 07:21[GMT+7]

Công bố diễn viên phim “Kính vạn hoa”

Thứ 3, 13/08/2024 | 06:59:07
6,299 lượt xem
Đoàn làm phim “Kính vạn hoa” đã chính thức công bố 3 diễn viên chính cho các vai Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh, là Hùng Anh, Nhật Linh và Phương Duyên. Đây là 3 gương mặt mới hoàn toàn, chưa từng tham gia một dự án điện ảnh nào.

Ba diễn viên của dự án điện ảnh "Kính Vạn Hoa". (Ảnh: Galaxy Studio cung cấp)

“Kính vạn hoa” là dự án phim điện ảnh được đông đảo khán giả chú ý, không chỉ vì đây là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên được độc giả vô cùng yêu thích của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, mà còn bởi bộ phim truyền hình phát sóng năm 2004 trên kênh HTV9 cũng rất được ưa chuộng. “Kính vạn hoa” được coi là một trong những bộ phim yêu thích của tuổi thơ nhiều thế hệ.

Chính vì thế, khi dự án được công bố, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Dự án do 89S Group sản xuất, Galaxy Studio phát hành và “đạo diễn trăm tỷ” Võ Thanh Hòa thực hiện.

“Kính vạn hoa” kể về bộ ba Quý Ròm, Tiểu Long và nhỏ Hạnh với cuộc sống học sinh hằng ngày muôn màu muôn vẻ như chiếc kính vạn hoa đã làm nên những ký ức tuyệt vời của một thời thiếu niên sôi động. Trong đó, linh hồn của phim chính là ba cô cậu học trò Quý ròm lém lỉnh, Tiểu Long giỏi võ và ngây ngô, cùng nhỏ Hạnh giáo sư biết tuốt.

Bộ ba "Kính vạn hoa" bản truyền hình.

Sự thành công của các diễn viên Ngọc Trai, Vũ Long và Anh Đào trong phiên bản truyền hình năm 2004 cũng khiến nhiều khán giả trông đợi màn thể hiện của bộ ba bản điện ảnh.

Sau quá trình casting kỹ lưỡng để tìm ra những gương mặt phù hợp nhất, bao gồm sự hỗ trợ từ 3 diễn viên bản phim truyền hình “Quý Ròm” Ngọc Trai và “Tiểu Long” Vũ Long, ê-kíp đã tìm được Hùng Anh (trong vai Quý Ròm), Nhật Linh (trong vai Tiểu Long), Phương Duyên (trong vai Hạnh).

Giám đốc sản xuất của bộ phim cho biết: “Kính vạn hoa có tổng cộng 3 đợt casting từ những vòng online đến casting trực tiếp. Quá trình tìm kiếm các diễn viên chính thật sự rất khó vì lứa tuổi 14-15 tuổi của bộ ba Quý - Long - Hạnh khá kén diễn viên. Bộ ba diễn viên mà chúng tôi chọn là ba gương mặt mới toanh, chưa từng tham gia qua bất kỳ một trường lớp diễn xuất hay bất kỳ một bộ phim nào. Đây cũng là một quyết định mạo hiểm của nhà sản xuất, tuy nhiên chúng tôi lại bị thuyết phục và bất ngờ với độ hợp vai và khả năng, sự tự tin của các bạn”.

Đạo diễn Võ Thanh Hoà cũng chia sẻ về làn gió mới trong bản điện ảnh: “Chắc chắn với bản điện ảnh này, chúng ta không chỉ thấy lại những nhân vật trong ‘Kính Vạn Hoa’ mà còn thấy cả những câu chuyện của chính mình trong đó”.

Ê-kíp sản xuất cũng công bố thời điểm công chiếu bộ phim “Kính vạn hoa” sẽ vào dịp Giáng Sinh 2024.

Theo nhandan.vn 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày