Chủ nhật, 01/09/2024, 07:17[GMT+7]

The Tyrant của Disney Plus gây bùng nổ mạng xã hội chỉ sau vài giờ phát hành

Thứ 2, 19/08/2024 | 18:29:14
4,647 lượt xem
Bộ phim đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng tổng hợp nội dung của Disney Plus chỉ sau vài giờ ra mắt.

The Tyrant cũng đã chứng tỏ sức mạnh của nội dung Hàn Quốc khi xếp thứ 8 ở Hong Kong (Trung Quốc) và thứ 6 ở Đài Loan (Trung Quốc). Thêm vào đó, The Tyrant đã vượt qua nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình khác để chiếm vị trí số 1 trên Kinolights, nền tảng tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc.

Những khán giả xem một mạch cả 4 tập phim đã nhanh chóng chia sẻ những đánh giá tích cực. Cốt chuyện hấp dẫn, các cảnh hành động mãn nhãn, diễn xuất ấn tượng đã khiến The Tyrant thành công trong việc chinh phục người xem. Sự thành công của bộ phim đã ngay lập tức dấy lên yêu cầu cho mùa thứ hai.

The Tyrant của Disney Plus gây bùng nổ mạng xã hội chỉ sau vài giờ phát hành - Ảnh 1.

Kim Seon Ho một lần nữa cho thấy khả năng diễn xuất ấn tượng (Ảnh: Disney Plus)

The Tyrant kể về một nhóm nhà khoa học làm việc cho chính phủ Hàn Quốc. Sau khi chứng kiến đất nước bị các thế lực nước ngoài đàn áp trong nhiều năm, họ quyết định phát triển một loại virus mới giúp họ ngang hàng với các quốc gia hùng mạnh nhất trên thế giới. Tuy nhiên, họ vô tình bị cơ quan tình báo Mỹ phát hiện và yêu cầu giao nộp toàn bộ mẫu vật thí nghiệm.

The Tyrant được dẫn dắt bởi đạo diễn nổi tiếng Park Hoon Jung, người nổi tiếng với loạt phim New World, The Witch và The Childe. The Tyrant đánh dấu lần đầu tiên ông chỉ đạo một dự án truyền hình. Bộ phim có sự tham gia của Cha Seung Won, Kim Seon Ho và Jo Yoon Soo.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày