Chủ nhật, 01/09/2024, 07:18[GMT+7]

“Độc đạo” - phim cảnh sát hình sự mới kịch tính, cuốn hút

Thứ 4, 28/08/2024 | 08:16:01
1,967 lượt xem
Quy tụ dàn diễn viên hùng hậu với nhiều gương mặt kỳ cựu và tài năng của điện ảnh, bộ phim cảnh sát hình sự mới “Độc đạo” do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện, sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 2-9.

Sau “Biệt dược đen” - tác phẩm đầu tay thuộc series cảnh sát hình sự tạo được ít nhiều ấn tượng, “Độc đạo” tiếp tục là sự dấn thân của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi vào dòng phim vốn được coi là vất vả, “khó nhằn” nhưng đông đảo khán giả truyền hình yêu thích này.

_mgl1159.jpg

Dàn diễn viên hùng hậu và ê kíp làm phim trong buổi ra mắt bộ phim. Ảnh: VFC

“Độc đạo” là hành trình đi tìm công bằng cho gia đình của Hồng - một đứa trẻ bất hạnh khi cùng lúc mất đi cả bố lẫn mẹ và lạc mất đứa em trai là người thân duy nhất. Hồng bơ vơ thì được bà Mộc - vợ ông Lê Toàn đưa về nhà chăm sóc. Những tưởng Hồng sẽ có một gia đình mới, một cuộc đời mới bình yên, bù đắp cho những bất hạnh trước đây. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

57.jpg

Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp trong gia đình ông Lê Toàn và bà Mộc. Ảnh: VFC

Trên hành trình đi tìm sự thật về quá khứ, đi theo những “chỉ dẫn” có được khiến Hồng hoài nghi chính người bố nuôi là Lê Toàn. Nỗi hận thù và sự hàm ơn khiến Hồng chới với giữa lằn ranh thiện - ác. Để đi đến cùng của sự thật, Hồng dấn thân sâu hơn vào mối quan hệ đen tối, tham gia những cuộc “chuyển hàng” đầy nguy hiểm và trở thành “hạt nhân” nắm giữ nhiều bí mật mà tên trùm ma túy Quân “già”, Hưng “khẹc” đều muốn nắm giữ. Đồng thời, Hồng cũng là một “mắt xích” quan trọng giúp lực lượng công an triệt phá đường dây ma túy lớn…

12-1-.jpg

Bảo Anh và Hà Việt Dũng trong vai cảnh sát hình sự. Ảnh: VFC

Bộ phim lấy Hồng, một nạn nhân của tội ác là tâm điểm chính, thông qua đó vạch trần những âm mưu, tinh khôn, lọc lõi và tàn bạo của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái “chết trắng” đến cho xã hội. Đồng thời, phim cũng mang đến cho người xem những câu chuyện về các lực lượng công an đã, đang và âm thầm hy sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Sự hấp dẫn của phim là những tình thế nguy hiểm, khi phe chính nghĩa đầy mưu lược, hy sinh và dấn thân đối đầu với những tên tội phạm tinh khôn, lọc lõi và tàn bạo. Phim vẫn có những nhân vật hài hước làm mềm những tình huống căng thẳng, gay cấn.

50.jpg

Phim có sự đầu tư lớn về bối cảnh. Ảnh: VFC

Bộ phim “Độc đạo” còn được đầu tư lớn về bối cảnh, từ thành phố đến vùng rừng núi. Trong đó, nhiều đại cảnh đuổi bắt trong phim huy động hàng trăm diễn viên cùng sự hỗ trợ của lực lượng công an, quay nghệ thuật không kém phim hành động của các nền điện ảnh lớn, đem đến sự mãn nhãn cho khán giả.

Thuộc series phim cảnh sát hình sự, nhưng hai đạo diễn trẻ Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi, cùng biên tập Trung Dũng đã đem lại góc nhìn trẻ trung, hiện đại, thú vị, khác hẳn các phim trước đây.

Đặc biệt, phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu, trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc trên truyền hình nhưng có sự hóa thân vào các vai mới mẻ.

Doãn Quốc Đam vào vai Hồng - nhân vật chính trong phim, cùng với người bạn thân thiết Duy Hưng trong vai em trai Khương, tạo nên câu chuyện kể tự nhiên, giàu cảm xúc. Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung “lột xác” khỏi nét diễn hài hước để vào vai ông trùm ma túy tàn nhẫn, thâm hiểm. Phim còn có sự tham gia của Nghệ sĩ nhân dân Bùi Bài Bình; các Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải, Hồ Phong, Nguyệt Hằng; các diễn viên Vĩnh Xương, Bảo Anh, Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Duy Nam, Hà Trung... bảo chứng sự đa dạng, hấp dẫn.

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày