Thứ 5, 29/08/2024, 19:19[GMT+7]

Báo thủ đi tìm chủ - Cuộc đoàn tụ bất ổn nhất mùa Trung thu

Thứ 5, 29/08/2024 | 15:37:00
217 lượt xem
Bộ phim hứa hẹn đem đến câu chuyện vui vẻ, ấm áp ngập tràn tiếng cười, Báo thủ đi tìm chủ chờ đón các khán giả nhí tham dự chuyến phượt của hai báo non trên màn ảnh rộng.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một ngày thú nuôi của bạn đi lạc? Câu chuyện này đã xảy tới với gia đình trong Báo thủ đi tìm chủ (tựa gốc: Gracie and Pedro: Pets to the Rescue), với cuộc phiêu lưu của Gracie và Pedro - cặp chó mèo đúng chất "báo".

Báo thủ đi tìm chủ -  Cuộc đoàn tụ bất ổn nhất mùa Trung thu - Ảnh 1.

Dù chung sống dưới cùng một mái nhà, Gracie và Pedro có vẻ sống thật với câu nói "như chó với mèo", cũng có cố gắng hòa thuận mà không đáng kể. Gracie là một nàng chó nhà lông vàng sang chảnh hay được chiều chuộng, trong khi Pedro là một chú mèo cứu hộ chuẩn "dân xã hội" sẵn sàng bới đồ ăn trong thùng rác dù nhà không thiếu.

Trong nhà còn có một chú cá vàng hơi "ngã cây" tên là Laurence làm công việc dẫn truyện. Laurence là nạn nhân gián tiếp của nhiều trò đuổi bắt giữa Gracie và Pedro, tất cả chỉ yên ổn khi chúng đi ngủ.

Cô cậu vô tình bị lạc trong quá trình gia đình nhà Bannister chuyển nhà từ Los Angeles đến Salt Lake City. Dù cô bé Sophie đã hỏi lại bố mẹ về việc có nên vận chuyển thú cưng bằng máy bay, nhưng cuối cùng "nhờ" dịch vụ hàng không kém và sự trợ giúp của hai "báo thủ" nhốt chung một chuồng mà Gracie và Pedro thần kỳ làm sao đã bị kẹt lại.

Báo thủ đi tìm chủ -  Cuộc đoàn tụ bất ổn nhất mùa Trung thu - Ảnh 2.

Gracie và Pedro ngày thường vốn chẳng ưa gì nhau, nhưng bị mắc kẹt ở một vùng đất xa lạ nay phải bắt tay hợp tác để tìm được về kẻo gia đình khổ chủ khóc hết nước mắt. Trailer cũng hé lộ những nỗ lực tìm lại thú cưng của gia đình Bannister, nhất là hai em nhỏ Gavin và Sophie, từ việc "náo loạn" sân bay đòi gặp quản lý cho tới cú quay xe cực khét đưa cả nhà lên đường đi tìm chó mèo lạc.

Trailer của tác phẩm phần nào cho thấy cung phượt gian nan của cặp nhân vật chính, băng qua đủ mọi địa hình, chướng ngại vật, các loài sinh vật từ thân thiện cho tới nguy hiểm. Tưởng như chẳng có điểm chung nào, hóa ra điều mà cả hai đều đồng ý đó chính là họ sẽ không bao giờ từ bỏ gia đình.

Báo thủ đi tìm chủ -  Cuộc đoàn tụ bất ổn nhất mùa Trung thu - Ảnh 3.

Dàn diễn viên lồng tiếng cho Báo Thủ Đi Tìm Chủ quy tụ nhiều tên tuổi đáng chú ý, bao gồm Bill Nighy trong vai kền kền Conrad, Susan Sarandon trong vai thỏ Shades, Alicia Silverstone trong vai rắn Sissy-Chrissy, Danny Trejo trong vai cá vàng Laurence, Brooke Shields trong vai ngựa nâu Willow. Nữ diễn viên người Anh Claire Alan (Reign – Bí mật vương triều) và diễn viên lồng tiếng người Canada Cory Doran (Wild Kratts) lần lượt vào vai Gracie và Pedro.Báo Thủ Đi Tìm Chủ

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Kevin Donovan - người đứng sau nhiều quảng cáo và video ca nhạc nổi tiếng cùng Gottfried Roodt - được biết tới với vai trò biên kịch của "Noodle and Bun". Donovan để lại dấu ấn với bộ phim hài hành động "The Tuxedo" (Bộ vest Tuxedo) của Dreamworks có sự tham gia của Thành Long và Jennifer Love Hewitt.

Video: BÁO_THỦ_ĐI_TÌM_CHỦ_-_TRAILER_-_DỰ_KIẾN_KHỞI_CHIẾU_13.09.2024.mp4

Hình ảnh đầy màu sắc cũng như biểu cảm sống động, truyền tải thông điệp bảo vệ thú nuôi cũng như trân trọng tới các loài động vật, đề cao sự dũng cảm và tình bạn. Bộ phim có cốt truyện dễ nhớ, đáng yêu nhưng không kém phần lôi cuốn là lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh cùng em nhỏ ra rạp thưởng thức dịp Tết Trung thu năm nay.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày