Thứ 6, 06/09/2024, 11:21[GMT+7]

Jung Hae-in “Con trai bạn mẹ” xuất hiện trong “bom tấn” hành động sắp chiếu rạp Việt

Thứ 6, 06/09/2024 | 07:59:45
302 lượt xem
Phần tiếp theo của “bom tấn” “Veteran” từng xác lập kỷ lục mọi thời đại tại Hàn Quốc với hơn 13 triệu vé bán ra vào năm 2015, có tựa là “Đố anh còng được tôi”, với sự tham gia của Hwang Jung-min và Jung Hae-in, sẽ khởi chiếu tại hệ thống rạp Việt Nam vào ngày 27-9 tới.

Sự trở lại của Hwang Jung-min và sự xuất hiện của Jung Hae-in trong bộ phim. Ảnh: Nhà phát hành

Theo nhà phát hành CJ HK Entertainment, “Đố anh còng được tôi” (tên tiếng Anh “I, The Executioner”) của đạo diễn Ryoo Seung-wan là phần tiếp theo của phim “Veteran” từng được ca ngợi là đã định nghĩa lại dòng phim hành động, trinh thám Hàn Quốc nhờ những pha võ thuật mãn nhãn và cốt truyện lôi cuốn. Phim “Veteran” ghi lại hành trình thực thi công lý của thanh tra cảnh sát Seo Do-cheol (Hwang Jung-min đóng) đối với những kẻ lạm dụng quyền lực trong xã hội.

exe_sti-pre-04.jpg

Diễn viên đang phủ sóng màn ảnh Hàn Jung Hae-in vào vai cảnh sát trẻ trong phim mới. Ảnh: Nhà phát hành

Trở lại sau 9 năm, phần tiếp theo bộ phim hứa hẹn mang đến thước phim hành động cải tiến hơn khi bổ sung vào cốt truyện một nhân tố mới do Jung Hae-in thủ vai. Mỹ nam đang phủ sóng màn ảnh Hàn Quốc với bộ phim truyền hình lãng mạn “Con trai bạn mẹ” (“Love Next Door”) vào vai thanh tra tân binh Park Sun-woo trong phim "Đố anh còng được tôi". Anh gia nhập Đội điều tra tội phạm bạo lực dưới sự giám sát của Seo Do-cheol. Lúc này, cả đội đang vướng vào một vụ điều tra căng thẳng nhằm truy bắt kẻ giết người hàng loạt gây xôn xao dư luận Hàn Quốc.

exe_sti-pre-02.jpg

Hwang Jung-min tiếp tục vào vai thanh tra cảnh sát Seo Do-cheol tài năng. Ảnh: Nhà phát hành

Khác với vẻ ngoài thư sinh, dịu dàng của một kiến trúc sư thành đạt trong phim “Con trai bạn mẹ”, Jung Hae-in vào vai cảnh sát trẻ nhiệt huyết, quyết đoán và lăn xả trong từng pha hành động ở bộ phim điện ảnh mới này.

Trước đó, bộ phim “I, The Executioner” của đạo diễn Ryoo Seung-wan đã thu hút sự chú ý trên toàn cầu khi liên tiếp nhận được lời mời tham dự Liên hoan phim Cannes (Pháp) và Liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada). Tháng 5 vừa qua, phim đã được chọn cho hạng mục Chiếu lúc nửa đêm của Liên hoan phim Cannes, cũng là phim Hàn Quốc duy nhất được mời dự Cannes trong năm 2024.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày