Thứ 7, 20/04/2024, 20:38[GMT+7]

“Frozen II” tung trailer mới, hé lộ bí ẩn năng lực của Elsa

Thứ 3, 24/09/2019 | 16:27:56
1,025 lượt xem
Sau thời gian dài chờ đợi, trailer cuối cùng của “Frozen II” cũng đã lên sóng, hé lộ một cuộc phiêu lưu mới của Elsa cùng em gái Anna.

Tối ngày 23/9 (theo giờ Việt Nam), Disney đã cho ra bản mắt trailer chính thức cuối cùng của bom tấn Frozen II. Ở trailer mới này, khán giả có cái nhìn chi tiết hơn không chỉ về cuộc phiêu lưu tiếp theo của Elsa và Anna mà còn được tìm hiểu về nguồn gốc năng lực phi thường của nữ hoàng băng giá xứ Arendelle.

Mở đầu trailer, khán giả được quay trở lại quá khứ, khi vua và hoàng hậu chưa qua đời và hai chị em Elsa, Anna vẫn còn rất nhỏ. Lúc này, cả hai được nghe câu chuyện về một khu rừng ma thuật đầy kì bí, nhưng đến nay không ai còn có thể đến khu rừng ấy nữa. Tuy nhiên, Elsa của thời hiện tại bất ngờ nghe được những tiếng vọng từ khu rừng này, đó cũng là lúc cuộc phiêu lưu mới bắt đầu.

"Frozen II" sẽ là cuộc phiêu lưu mới của Elsa và Anna cùng những người bạn tại khu rừng bí ẩn.

Đặc biệt, trailer phần 2 đã hé lộ những câu trả lời cho khúc mắc của khán giả từ phần 1 như: bí ẩn về gia đình của Elsa, tại sao Elsa lại có siêu năng lực… Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong Frozen II.

Cũng trong trailer, người xem đã được chiêm ngưỡng nhiều năng lực mới phi thường hơn hẳn của Elsa so với phần 1. Những pha làm phép đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều thước phim mãn nhãn. Thậm chí, nhiều khán giả ngợi ca những cảnh phim này không khác gì một bộ phim siêu anh hùng thực thụ.

Còn nhớ ở trailer đầu tiên, Elsa đã phải vật lộn với việc kiểm soát sức mạnh của mình. Điều này khiến khán giả ngờ rằng năng lực của nữ hoàng băng giá đang yếu dần đi. Tuy nhiên, với trailer cuối cùng này, có thể khẳng định rằng sức mạnh của Elsa đang ngày một mạnh hơn và cô nàng đang cố gắng để thích nghi và điều khiển nó. Đây cũng là điều khiến khán giả vô cùng thích thú.

Phần 1 Frozen ra mắt năm 2013 đã trở thành cú hit toàn cầu, là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, mang về cho Disney một tượng vàng Oscar hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc. Năm 2015, Disney khiến người hâm mộ khắp thế giới vui mừng khi công bố dự án Frozen 2. Nữ đạo diễn Jennifer Lee tiếp tục đảm nhiệm vị trí đạo diễn cho bộ phim lần này.

Video: frozen_2_trailer_2_kc_22.11.2019.mp4

Frozen II đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên kì cựu. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22/11/2019.

Theo VTV

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày