Thứ 6, 29/03/2024, 12:04[GMT+7]

“Birds of Prey” hé lộ trailer, xác nhận Harley Quinn và Joker đã rạn nứt

Thứ 5, 03/10/2019 | 14:59:12
1,995 lượt xem
Ngay sau khi ra mắt trailer, “Birds of Prey” đã khiến khán giả háo hức với những tình tiết mới và thú vị xoay quanh nhân vật Harley Quinn.

Ngày 1/10, hãng Warner Bros đã cho ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim Birds of Prey khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Đặc biệt, cũng trong trailer lần này, hãng đã ngầm xác nhận Joker sẽ không xuất hiện trong bộ phim với lí do Joker và cô nàng ngổ ngáo Harley Quinn đã chia tay.

Mặc dù không nói rõ nguyên nhân nhưng với những phân cảnh trong trailer, khán giả có thể thấy Harley đã trở nên căm thù Joker hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là lí do cô nàng quyết định nhập hội với những người bạn mới, tự tạo nên tính cách và con người riêng cho mình, không còn phụ thuộc vào người tình như trước nữa. "Tôi mới là người mà mọi người nên sợ, không phải gã tên J", đây được coi là câu thoại điểm nhấn trong trailer lần này, xác định rõ con đường đi của Harley Quinn.

Hình ảnh xác nhận Harley Quinn và Joker đã "đường ai nấy đi".

Cũng trong đoạn trailer, hội bạn mới của Harley Quinn đã được lộ diện, đó chinh là những gương mặt quen thuộc từ DC Comics như Black Canary, Renee Montoya và Huntress. Tất cả đã tạo nên một nhóm bạn "nữ quyền", quết âm giải cứu Cassandra Cain khỏi tên trùm Black Mask. 

Hội bạn thân mới của Harley Quinn. 

Điều khiến khán giả cảm thấy thú vị nhất chính là việc tính cách nhí nhảnh của nhân vật Harley vẫn tiếp tục được phát triển trong Birds of Prey. Ở Suicide Squad, Harley được coi là một nhân vật khá nổi bật, "cứu cánh" cả bộ phim với những lời thoại hài hước của mình. Chính vì vậy, trong phần phim này, khán giả mong muốn sẽ tiếp tục được nhìn thấy khía cạnh này của người tình Joker.

Video: birds_of_prey_official_trailer_1_du_kien_kc_07.02.2020.mp4

 Trailer bộ phim.

Birds of Prey là bộ phim thứ 8 nằm trong Vũ trụ điện ảnh DC (DCEU). Với sự trở lại của nữ diễn viên Margot Robbie trong vai Harley Quinn, Birds of Prey hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của hãng DC.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/2/2020.

Theo VTV

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày