Thứ 6, 29/03/2024, 06:09[GMT+7]

Hoàng Thùy Linh, K-ICM và Jack đoạt giải MAMA 2019 tại Nhật Bản

Thứ 6, 06/12/2019 | 08:52:36
1,561 lượt xem
Nếu Hoàng Thùy Linh thắng giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á thì bộ đôi K-ICM và Jack được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam của giải thưởng Mnet Asian Music Award (MAMA 2019).

Dù không thể có mặt tại Nhật Bản để trực tiếp nhận giải do đang lưu diễn tại châu Âu nhưng K-ICM và Jack vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc hân hoan nhận cúp MAMA cũng như những lời tri ân gửi tới khán giả.

Tối 4-12, lễ trao giải thưởng thường niên Mnet Asian Music Award (MAMA 2019) đã diễn ra tại Nagoya Dome, Nhật Bản.

Điều bất ngờ tại MAMA 2019 dành cho fan Việt nói chung cũng như cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack nói riêng đó là sự xuất hiện đầy ngỡ ngàng của bộ đôi trong màn nhận cúp Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam (Best New Asian Artist VietNam).

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam là giải thưởng tôn vinh những tân binh có hoạt động tích cực và nổi bật trong năm. K-ICM và Jack được Mnet lựa chọn là gương mặt mới nổi bật nhất 2019 của ngành giải trí Việt với hàng loạt những bản hit trăm triệu view như: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi…

Hoàng Thùy Linh, K-ICM và Jack đoạt giải MAMA 2019 tại Nhật Bản - Ảnh 2.

Hoàng Thùy Linh chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải MAMA 2019.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á (Best Asian Artist - Vietnam). Đây là giải thưởng thứ 3 trong năm của Hoàng Thuỳ Linh, sau giải Ca sĩ phong cách của năm của tạp chí Elle và Nữ nghệ sĩ của năm của Haper' s Bazaar và là giải thưởng đầu tiên sau khi cô ra mắt album phòng thu thứ 3 Hoàng.

Trước đó một ngày, Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên có tên trong danh sách Top 5 Nghệ sĩ Việt Nam được nghe nhiều nhất trên ứng dụng Spotify, bên cạnh Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đen và Thái Vũ.

Nữ ca sĩ không có mặt trực tiếp tại Nhật Bản nhưng cô đã gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh đến BTC và người hâm mộ thông qua một video clip được quay trước. Qua bài phát biểu ngắn, nữ ca sĩ nêu cao thông điệp của MAMA "Music make one" và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. 

Trước Hoàng Thùy Linh, đã có nhiều ca sĩ Việt cũng được MAMA vinh danh ở hạng mục này như Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Hương Tràm./. 

Theo vov.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày