Thứ 7, 20/04/2024, 17:58[GMT+7]

“Những thiên thần của Charlie” thất bại thảm hại, Kristen Stewart vẫn tự hào

Thứ 7, 21/12/2019 | 11:36:04
1,517 lượt xem
Kristen Stewart khẳng định sự thất bại về doanh thu phòng vé của “Những thiên thần của Charlie” không hề khiến cô cảm thấy buồn bã.

Sau buổi công chiếu sớm, phiên bản điện ảnh của Những thiên thần của Charlie (Charlie's Angels) bất ngờ nhận được hàng loạt đánh giá tích cực của giới phê bình. Tưởng rằng những nhận xét này sẽ giúp bộ phim tỏa sáng tại phòng vé, thế nhưng doanh thu mở màn Những thiên thần của Charlie phiên bản mới lại không mấy khởi sắc. Những tưởng điều này sẽ khiến đạo diễn và các diễn viên trong phim thất vọng, tuy nhiên, những chia sẻ của Kristen Stewart về doanh thu phim lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

"Nếu như đây là một bộ phim tệ, tôi chắc chắn sẽ suy sụp. Tuy nhiên, tôi không hề cảm thấy có lỗi khi tham gia Những thiên thần của Charlie, ngược lại, tôi còn rất tự hào với bộ phim này".

“Những thiên thần của Charlie” thất bại thảm hại, Kristen Stewart vẫn tự hào - Ảnh 1.

"Đây là bộ phim khó có thể quảng bá trong thời đại ngày nay. Chúng tôi không thể giải thích về những ý nghĩa nữ quyền của bộ phim chỉ trong thời gian ngắn được. Tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi đều đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi quay phim, đó là điều quan trọng nhất", ngôi sao Chạng vạng chia sẻ.

Doanh thu kém đồng nghĩa với việc Những thiên thần của Charlie ít có khả năng có phần 2, đây cũng là điều khiến Kristen trăn trở. "Điều khiến tôi buồn nhất chính là việc chúng tôi sẽ không thể làm phần tiếp theo. Tuy nhiên, tôi vẫn tự hào khi bộ phim được tồn tại và được công chiếu", Kristen chia sẻ thêm.

“Những thiên thần của Charlie” thất bại thảm hại, Kristen Stewart vẫn tự hào - Ảnh 2.

Trước đó, đạo diễn Elizabeth Banks cũng lên tiếng về doanh thu thậm tệ của Những thiên thần của Charlie. Theo đó, cô cho rằng doanh thu không quyết định sự thành hay bại của một bộ phim.

Theo đánh giá của giới phê bình và ý kiến của nhiều khán giả, đây là một bộ phim dễ phim, thú vị và mang tính giải trí. Ngoài ra, bộ phim cũng mang nhiều thông điệp nữ quyền mới lạ khiến khán giả cảm thấy thích thú. Điều đáng tiếc nhất chính là việc bộ phim không được quảng bá đúng cách, dẫn đến sự thất bại ngoài phòng vé như hiện nay.

Theo vtv.vn


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày