Thứ 6, 19/04/2024, 21:14[GMT+7]

Mỹ: Rơi máy bay tại bang Washington, nhiều người mất tích và thiệt mạng

Thứ 3, 06/09/2022 | 10:42:26
4,252 lượt xem
Lực lượng Bảo vệ bờ biển của Mỹ (USCG) thông tin, 1 máy bay cỡ nhỏ đã gặp nạn và bị rơi xuống khu vực dọc bờ biển bang Washington của nước này rạng sáng 5/9 (giờ Việt Nam), khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 9 người bị thương.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm những người còn mất tích sau vụ máy bay rơi ở bang Washington, Mỹ.

USCG cho biết, họ đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn và đã lập tức điều các đội cứu hộ cùng trực thăng, tàu thuyền tới khu vực hiện trường để kịp thời ứng cứu.

Thông báo của lực lượng này nêu rõ: "Một người đã thiệt mạng và lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của nạn nhân tại hiện trường. Tuy nhiên, vẫn còn 9 người khác mất tích và các nỗ lực tìm kiếm người bị nạn đang được triển khai".

Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn trên. Theo giới chức địa phương, máy bay gặp nạn khi đang bay qua cửa biển Puget Sound của Thái Bình Dương, trong quá trình di chuyển tới sân bay khu vực Renton, gần thành phố Seattle.

Chuyên trang theo dõi dữ liệu các chuyến bay Flight Radar 24 cho biết, tín hiệu cuối cùng từ máy bay cánh quạt 1 động cơ Havilland Canada DHC-3 Otter được ghi nhận vào lúc 3 giờ 8 phút chiều 4/9 (giờ địa phương) ở độ cao 30,5m. Máy bay này đã hoạt động được 55 năm.

Theo nhandan.vn