Thứ 6, 26/04/2024, 11:40[GMT+7]

Lật thuyền ngoài khơi Ấn Độ khiến hàng chục người thiệt mạng

Thứ 2, 08/05/2023 | 08:09:30
2,125 lượt xem
Theo Bộ trưởng Ngư nghiệp và Phát triển bến cảng của bang Kerala, ông V. Abdurahiman, số người chết có khả năng tăng cao do con thuyền xấu số bị mắc kẹt trong vùng nước bùn.

Giới chức địa phương ngày 8/5 cho biết ít nhất 21 người đã chết và bảy người trong tình trạng nguy kịch sau vụ lật thuyền ở ngoài khơi thị trấn duyên hải Tanur thuộc bang Kerala, miền Nam Ấn Độ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, trên tài khoản Twitter, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã bày tỏ: “Đau lòng trước những thiệt hại về người trong vụ tai nạn lật thuyền ở Malappuram, bang Kerala.”

Bên cạnh đó, Thủ tướng công bố khoản hỗ trợ trị giá 200.000 rupee (khoảng 2.500USD) từ Quỹ cứu trợ quốc gia cho mỗi gia đình nạn nhân.

Người phát ngôn Cục quản lý thảm họa bang Kerala cho biết vụ tai nạn xảy ra tại huyện Malappuram lúc khoảng 19h (giờ địa phương) ngày 7/5.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một đội cứu hộ thuộc Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia đã có mặt tại hiện trường.

Theo Bộ trưởng Ngư nghiệp và Phát triển bến cảng của bang Kerala, ông V. Abdurahiman, số người chết có khả năng tăng cao do con thuyền xấu số bị mắc kẹt trong vùng nước bùn và đang được kéo ra để giải cứu những người còn bị mắc bên trong.

Cho tới nay, lực lượng chức năng đã xác định được 12 thi thể./.

Theo vietnamplus.vn

  • Từ khóa