Thứ 3, 07/05/2024, 13:33[GMT+7]

Tổng thống Hàn Quốc chúc Tết công nhân môi trường nhân ngày đầu Năm mới

Thứ 7, 10/02/2024 | 20:09:23
5,553 lượt xem
Tổng thống Yoon Suk Yeol đã thăm hỏi về điều kiện làm việc và bày tỏ cảm ơn các công nhân đã chăm chỉ làm việc, giữ gìn vệ sinh môi trường cho thành phố ngay trong buổi sáng đầu tiên của Năm mới.

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol gặp mặt chúc Tết các công nhân vệ sinh môi trường.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, ngày 10/2 (ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol đã gặp mặt chúc Tết các công nhân vệ sinh môi trường ở khu vực Dongjak, phía Nam thủ đô Seoul.

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc cho biết tại buổi gặp, Tổng thống Yoon Suk Yeol đã thăm hỏi về điều kiện làm việc và bày tỏ cảm ơn các công nhân đã chăm chỉ làm việc, giữ gìn vệ sinh môi trường cho thành phố ngay trong buổi sáng đầu tiên của Năm mới cũng như trong suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Tổng thống Yoon Suk Yeol và các công nhân môi trường đã cùng thưởng thức món canh gạo truyền thống “tteokguk”.

Tổng thống Yoon Suk Yeol nhấn mạnh điều kiện làm việc an toàn của các công nhân cần được ưu tiên hàng đầu.

Ông nêu rõ: “Điều quan trọng nhất trong Năm mới là an toàn lao động. Các công nhân vệ sinh môi trường đang cống hiến hết mình cho xã hội, sự cống hiến đó cần được ghi nhận và để không ai phải gánh chịu tai nạn trong quá trình làm việc.”

Tổng thống Yoon đã chỉ thị Bộ trưởng Môi trường Han Wha-jin thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn lao động cho các nhân viên môi trường.

Ông đồng thời cam kết sẽ xem xét những kiến nghị của các công nhân vệ sinh môi trường và phản ánh cụ thể trong chính sách của chính phủ./.

Theo vietnamplus.vn

  • Từ khóa