Thứ 2, 17/06/2024, 18:59[GMT+7]

Ấn Độ: Cháy bệnh viện nhi ở Thủ đô New Delhi, nhiều trẻ sơ sinh thiệt mạng

Chủ nhật, 26/05/2024 | 17:37:20
6,970 lượt xem
Giới chức cho biết vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại một bệnh viện nhi ở phía Đông thành phố New Delhi của Ấn Độ khiến sáu trẻ sơ sinh thiệt mạng.

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy tại bệnh viện ở phía Đông New Delhi.

Ngày 26/5, giới chức Ấn Độ cho biết hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một bệnh viện nhi ở Thủ đô New Delhi của nước này khiến sáu trẻ sơ sinh thiệt mạng.

Hình ảnh công bố trên truyền hình cho thấy lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy tại bệnh viện ở phía Đông New Delhi.

Sở Cứu hỏa cho hay lực lượng chức năng đã giải cứu được sáu trẻ sơ sinh khác và đưa đến bệnh viện gần đó để cứu chữa.

Theo Cảnh sát New Delhi, vụ hỏa hoạn đã được kiểm soát. Chủ cơ sở này hiện đã bỏ trốn.

Trên trang mạng X, Thủ hiến Delhi Arvind Kejriwal cho biết nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, đồng thời cam kết truy cứu trách nhiệm đối với những người liên quan.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh người dân Ấn Độ chưa hết bàng hoàng về vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 25/5 tại công viên giải trí TRP Game Zone ở thành phố Rajkot, bang Gujarat, khiến 27 người thiệt mạng, trong đó có ít nhất bốn trẻ em.

Hiện trường vụ cháy là nơi rất nhiều gia đình có con nhỏ thường tới để tận hưởng vào những dịp cuối tuần trong mùa Hè. Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đã bắt giữ hai người liên quan đến vụ việc.

Hỏa hoạn thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ, nơi các chủ thầu xây dựng và người dân thường coi nhẹ luật xây dựng và những quy tắc an toàn./.

Theo  vietnamplus.vn

  • Từ khóa