Chủ nhật, 01/09/2024, 05:23[GMT+7]

Sập ban công kinh hoàng ở Italy, 15 người thương vong

Thứ 4, 24/07/2024 | 08:12:24
3,125 lượt xem
Tối 22/7 (giờ địa phương), ban công tầng 3 của một tòa nhà ở thành phố Naples, miền Nam Italy bất ngờ đổ sập khiến nhiều người thương vong.

Hiện trường vụ sập ban công tại Italy

Theo truyền thông địa phương, phần ban công được xây dựng bằng cấu trúc kim loại đã bị đổ sập sau khi bị tách ra khỏi tòa nhà, khiến 2 người thiệt mạng và 13 người bị thương, trong đó có 7 trẻ em.

Những người hàng xóm mô tả khoảnh khắc kinh hoàng khi ban công bị sập giống như một trận động đất kèm theo tiếng động lớn, hãng tin Italy Pamfleti đưa tin.

Sập ban công kinh hoàng ở Italy, 15 người thương vong - Ảnh 1.

Khoảng 500 người dân xung quanh đã phải sơ tán, trong đó có nhiều người mắc kẹt ở các tầng trên và phải sử dụng thang di động của lính cứu hỏa.

Bình luận về vụ việc bi thảm trên mạng xã hội X, Thị trưởng Gaetano Manfredi nói: "Những gì xảy ra tối nay ở Scampia khiến tôi đau buồn. Chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ các hoạt động cứu hộ và các dịch vụ xã hội luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ".

Đây là vụ sập nhà nghiêm trọng thứ hai kể từ đầu năm đến nay tại Italy. Hồi tháng 2, 8 công nhân đã thiệt mạng sau khi một dầm bê tông và các tấm sàn đổ sập tại một siêu thị ở thành phố Florence.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa