Chủ nhật, 28/07/2024, 11:36[GMT+7]

Mỹ: Đóng cửa công sở, trường học vì bão tuyết

Thứ 4, 11/12/2013 | 15:39:27
670 lượt xem
Một cơn bão tuyết đã quét qua thủ đô Washington D.C. của Mỹ hôm 10/12 dọc theo bờ biển phía Đông và dãy núi Appalachia khiến toàn bộ các trường học trong khu vực và một số cơ quan chính phủ phải đóng cửa.

Trung tâm thành phố Maysville, Ky - Ảnh: AP

Tình trạng giao thông ngưng trệ và mất điện trên diện rộng vẫn tiếp tục diễn ra tại nhiều nơi làm ảnh hưởng tới ít nhất 50 triệu người.

Theo Cơ quan dự báo thời tiết quốc gia Mỹ, tuyết đã bao phủ một khu vực rộng lớn kéo dài từ thung lũng Tennessee đến các bang dọc bờ biển Đại Tây Dương và cả khu vực New England. Phía bắc bang Virginia, Maryland, Pennsylvania, Delaware và phía nam khu vực New England, độ dày trung bình của tuyết đã lên đến 15 cm. Trước đó, tại nhiều khu vực, tuyết đã dày tới 25 cm.

Tuyết rơi dày kèm theo băng cũng khiến các tuyến đường trở nên trơn trượt gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông.

Theo báo cáo của cơ sở y tế bang Oklahoma, khoảng 11 người đã thiệt mạng hoặc trong các vụ tai nạn giao thông do đường trơn trượt, hoặc vì các lý do liên quan đến tuyết. Trong khi đó, cảnh sát bang Connecticut thông báo tính đến trưa ngày 10/12 đã có 83 vụ tai nạn xảy ra làm 8 người bị thương trên phạm vi bang.

Theo VGP

  • Từ khóa