Thứ 6, 26/07/2024, 20:18[GMT+7]

Tuyển nữ Hàn Quốc thắng đậm Myanmar ở trận đầu tiên Asian cup 2014

Thứ 6, 16/05/2014 | 07:59:34
840 lượt xem
Đội tuyển nữ Hàn Quốc đã có chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển nữ Myanmar với tỷ số đậm 12-0.

Sau tiếng còi khai cuộc, các cô gái Hàn Quốc, với thể hình lẫn kĩ thuật cá nhân tốt hơn, đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Trong khi đó, Myanmar lại tỏ ra thiếu sự tập trung cần thiết trong trận mở màn tại giải đấu.

Kiểm soát được trận đấu, đội tuyển nữ Hàn Quốc nhanh chóng vươn lên dẫn trước. Chỉ trong vòng 15 phút đầu hiệp 1, So Yun Ji - số 10 và Eun Sun Park - số 9 đã có bàn thắng cho các cô gái xứ kim chi.

Bị dẫn trước tới 2 bàn trong thế bị lấn át hoàn toàn, đội hình đội tuyển nữ Myanmar càng thi đấu càng rối loạn. Hậu quả mà họ phải nhận là liên tiếp 5 bàn thua nữa và kết thúc hiệp 1 với tỉ số thua 7 bàn không gỡ.

Bước sang hiệp 2, Myanmar vỡ trận hoàn toàn. Bóng chỉ lăn trên phần sân của họ và lưới của thủ môn Mya Phu Ngon tiếp tục rung lên tới thêm 5 lần. Kết quả chung cuộc, Đội tuyển nữ Hàn Quốc giành chiến thắng với tỉ số "không tưởng" 12-0.
 
Với kết quả thua rất đậm này, nếu muốn có suất play-off, tranh vé tham dự World Cup nữ 2015, đội tuyển nữ Myanmar buộc phải thắng Thái Lan bằng mọi giá.

Ông Yoon Duk Yeo, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Hàn Quốc cho biết: “Đội Myanma đã chơi rất nỗ lực, nhưng chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Kết quả đã nói lên điều này. Tuy nhiên mọi điều còn đang ở phía trước, bởi những trận đấu tiếp theo còn những đối thủ khá mạnh, đội chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn”./.

Theo VOV.VN

  • Từ khóa