Thứ 5, 28/03/2024, 22:19[GMT+7]

Thú xem World Cup siêu xa xỉ của giới nhà giàu

Thứ 5, 03/11/2022 | 14:38:34
7,640 lượt xem
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ở Qatar không thể thiếu những tour xem World Cup siêu sang, di chuyển bằng chuyên cơ, ngủ nghỉ trên du thuyền.

Jetex, hãng hàng không chuyên dịch vụ cho thuê chuyên cơ tại Vùng Vịnh. Toàn bộ nhà ga sân bay và các nhân viên của hãng nay được chuyển sang style bóng đá trước nhu cầu tăng vọt của giới nhà giàu, muốn thuê bay riêng sang Qatar xem World Cup. Mọi thứ đều thú vị, duy chỉ có điều một chuyến bay như từ Dubai sang Qatar chưa đến 1 tiếng đồng hồ cũng có giá lên tới hơn 65 nghìn USD, tức hơn 1,5 tỷ VNĐ.

"Tất nhiên với đại bộ phận các cổ động viên bóng đá thì để có 1 chiếc vé vào sân xem World Cup đã là điều đặc biệt lắm rồi. Nhưng World Cup 2022 tại Qatar thì cũng cho thấy rằng nếu bạn thực sự mong muốn và có điều kiện thì tại sao không. Còn nhiều trải nghiệm thú vị khác đang chờ đợi, không chỉ bóng đá".

Thú xem World Cup siêu xa xỉ của giới nhà giàu - Ảnh 1.

Ông Adel Mardini - Chủ tịch Hãng dịch vụ cho thuê chuyên cơ Jetex cho biết: "Bạn có thể tự quyết định thời điểm chuyến bay của mình, bạn chỉ cần đến trước giờ cất cánh 10 phút và sau khi hạ cánh 10 phút là bạn đã có thể lên xe để về nhà rồi. Đó là ưu thế khiến các chuyến bay chuyên cơ của chúng tôi khác biệt hoàn toàn".

Đi xem World Cup bằng chuyên cơ, vậy nên nghỉ tại khách sạn 5 sao xem chừng cũng là chưa đủ cho giới siêu giàu Vùng Vịnh, bởi các đội du thuyền đã chờ đợi sẵn để cung cấp những trải nghiệm xem bóng đá thú vị nhất.

Thú xem World Cup siêu xa xỉ của giới nhà giàu - Ảnh 2.

Bà Jainney Thakker - Giám đốc marketing, hãng du thuyền Xclusive Yacht chia sẻ: "Ước tính nhu cầu thuê du thuyền của chúng tôi sẽ tăng trưởng 300% trong mùa World Cup. Khách hàng thường là những cặp đôi, hoặc gia đình nhỏ. Tuy nhiên cũng có cả nhóm bạn bè, đồng nghiệp muốn thưởng thức World Cup theo cách đặc biệt".

Để có một đêm trên du thuyền như thế này, mức giá khởi điểm là 20 nghìn USD. Tuy nhiên giá sẽ còn tăng hơn nhiều khi hãng cho biết luôn sẵn sàng phục vụ thêm bất cứ nhu cầu nào đặc biệt mà hành khách đưa ra.

"Du thuyền 3 tầng được trang bị đầy đủ từ hệ thống bể sục tối tân cho tới đội ngũ đầu bếp sẵn sàng phục vụ món ăn từ mọi miền đất trên thế giới. Và để hành khách có thể có cảm giác thú vị nhất mùa World Cup, chúng tôi cũng trang bị màn hình lớn với hệ thống âm thanh tuyệt vời", bà Jainney Thakker nói.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày