Thứ 7, 20/04/2024, 06:11[GMT+7]

Thưởng thức bữa ăn ở độ cao 50 mét

Thứ 5, 08/06/2023 | 10:52:29
1,306 lượt xem
Những bữa ăn độc đáo ở độ cao 50 mét, từ việc nấu ăn tới phục vụ món ăn, tất cả đều được làm trên độ cao 50 mét.

Video: Thưởng_thức_bữa_ăn_ở_độ_cao_50_mét_-_VTV.VN.mp4

Chỉ cần thắt dây an toàn và trả hơn 300 USD, những thực khách này sẽ được trải nghiệm bữa ăn tối đặc biệt trên độ cao 50 mét. Tại đây, họ không chỉ được ăn những món ngon do những đầu bếp sao Michelin nấu, mà còn được ngắm toàn cảnh thành phố Brussels, Bỉ.

Ông Xavier Bostem - Khách hàng: "Ở trên độ cao như thế này khiến tôi hơi căng thẳng chút, nhưng với hệ thống giây cáp chắc chắn và sau khi uống 2 ly vang trắng, tôi cảm thấy thư giãn và mọi thứ đều tốt".

Trên độ cao 50 mét, đầu bếp Michelin Wout Bru đã trổ tài nấu những món ăn đặc biệt chế biến từ cá hồi, gan ngỗng trước mặt quý khách. "Chúng tôi nấu những món ăn đặc biệt nhưng không quá phức tạp bởi không dễ nấu ăn trên độ cao thế này. Năm nay là năm đặc biệt, chúng tôi có 10 đầu bếp cùng nấu trên  bầu trời. Thật thú vị".

Thưởng thức bữa ăn ở độ cao 50 mét - Ảnh 1.

Với tài nấu nướng của đầu bếp, các thực khách sẽ được thưởng thức 5 món ăn hảo hạng cùng với rượu vang và champagne. Ý tưởng tổ chức những bữa ăn tối trên không được ông David Ghysels thực hiện 10 năm trước và bây giờ nó đã được mở rộng sang 56 nước trên thế giới.

Ông David Ghysels - Chủ nhà hàng ‘Ăn tối trên không’: "Tôi thích mọi thứ gắn liền với tuổi thơ. Khi còn nhỏ, trẻ con thích leo trèo, và tôi nghĩ ra ý tưởng tổ chức những bữa tiệc trên không, tôi sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới".

Ước tính có 4.500 người thưởng thức bữa ăn tối đặc biệt trên không trong lễ kỷ niệm 10 năm ra đời nhà hàng trên không này.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày