Chủ nhật, 01/09/2024, 15:20[GMT+7]

Đông Hưng: Tập huấn nghiệp vụ công tác bảo vệ bí mật nhà nước

Thứ 3, 20/08/2024 | 17:35:48
8,825 lượt xem
Chiều ngày 20/8, tại Trung tâm Hội nghị huyện, Ban Chỉ đạo Bảo vệ bí mật nhà nước (BMNN) huyện Đông Hưng tổ chức hội nghị tập huấn công tác bảo vệ BMNN năm 2024 cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cán bộ làm công tác bảo vệ BMNN tại các cơ quan, đơn vị, đảng ủy, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được cán bộ Phòng An ninh chính trị, Công an tỉnh thông báo một số tình hình liên quan đến công tác bảo vệ BMNN và kết quả công tác bảo vệ BMNN trên địa bàn cả nước và tỉnh Thái Bình thời gian qua. Truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ BMNN; các văn bản hướng dẫn thi hành; danh mục bảo vệ BMNN thuộc các ngành, lĩnh vực; những nguy cơ có thể dẫn đến lộ, mất BMNN; những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác phòng ngừa, xử lý các vụ việc lộ, mất BMNN.  Đồng thời, giải đáp những ý kiến liên quan đến công tác bảo vệ BMNN.

Lãnh đạo Phòng An ninh chính trị, Công an tỉnh truyền đạt nội dung tập huấn. 

Thông qua lớp tập huấn góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trong công tác bảo vệ BMNN. Từ  đó vận dụng trong công tác chuyên môn, hạn chế những tồn tại, thiếu sót dẫn đến lộ, mất BMNN trên địa bàn huyện.

Tô Phượng
(Đài TTTH Đông Hưng)