Thứ 3, 15/10/2024, 18:20[GMT+7]

Tập huấn kiến thức bảo đảm an toàn thực phẩm tại huyện Kiến Xương

Thứ 3, 15/10/2024 | 15:32:39
227 lượt xem
Ngày 15 - 16/10, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương tổ chức tập huấn kiến thức bảo đảm an toàn thực phẩm cho tổ trưởng, tổ phó các thôn, xóm, tổ dân phố trên địa bàn huyện Kiến Xương.

Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phát biểu tại hội nghị tập huấn.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn đã được cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm; mối nguy ô nhiễm thực phẩm; nguyên nhân, triệu chứng của ngộ độc thực phẩm; hướng dẫn thực hiện chế độ kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn trong kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu ra một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và được cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh giải đáp kịp thời.

Trước đó, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Kiến Xương tổ chức tập huấn cho chủ cơ sở, người quản lý, người trực tiếp chế biến thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể của các doanh nghiệp, trường học và người chế biến, kinh doanh thức ăn đường phố trên địa bàn huyện.

Hoàng Lanh