Thứ 5, 28/03/2024, 22:38[GMT+7]

Porto 0-2 Chelsea: 'The Blues' đặt một chân vào bán kết

Thứ 5, 08/04/2021 | 08:34:31
1,194 lượt xem
Trận Porto vs Chelsea chứng minh thảm bại trước West Brom ít ngày trước chỉ là tai nạn với thầy trò Tuchel khi họ nhanh chóng xốc lại tinh thần và tái hiện hình ảnh chắc chắn của mình.

Ghi bàn Porto vs Chelsea

Chelsea: Mount (32'), Chilwell (85')

Cách đây ít ngày, Chelsea nhận trận thua đầu tiên dưới triều đại Tuchel. Đáng nói, đó là một thất bại trên sân nhà, trước một đối thủ yếu như West Brom và với tỉ số rất đậm 2-5. Chính vì thế, chuyến làm khách tới sân của Porto (tổ chức ở Seville) được dự đoán lành ít dữ nhiều.

Ngay đầu trận, Porto đã cho thấy sự nguy hiểm của mình. Uribe gây sóng gió lên khung thành Mendy với một cú sút xa đưa bóng đi sạt xà ngang. Ít phút sau, Corona uy hiếp cầu môn The Blues từ 2 quả phạt góc liên tiếp.

Trong thế trận bị ép nặng nề, Chelsea vẫn kiên cường chống đỡ. Không dừng lại ở đó, họ còn phản kháng vô cùng mạnh mẽ.

Mount mở tỷ số trận Porto vs Chelsea

Mount mở tỷ số trận Porto vs Chelsea

Phút 32, Jorginho chuyền bóng sang cho Mount chếch bên cánh phải theo hướng tấn công. Pha bóng đó trông không có gì nguy hiểm nhưng cú đỡ bước một tinh tế của Mount đã loại bỏ hậu vệ Porto và giúp anh đối mặt với thủ môn đối phương. Mount không nghĩ nhiều mà dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi cắt chéo khung thành mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua đau, Porto tràn lên tấn công. Lần lượt Pepe, Marega và Luis Diaz có những cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng thủ môn Mendy đã chơi quá xuất sắc và cản phá toàn bộ.

Chilwell ấn định tỷ số 2-0 của trận Porto vs Chelsea

Chilwell ấn định tỷ số 2-0 của trận Porto vs Chelsea

Đến phút 85, tận dụng sai lầm của hậu vệ Porto, Chilwell thoát xuống bên cánh trái, vượt qua cả thủ môn Marchesin và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. Với cách biệt 2 bàn ngay trên sân khách, The Blues coi như đã đặt một chân vào bán kết Champions League.

Thông số sau trận Porto vs Chelsea

Thông số sau trận Porto vs Chelsea

Kết quả tứ kết lượt đi Champions League 2020/21

Kết quả tứ kết lượt đi Champions League 2020/21

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày