Thứ 6, 17/05/2024, 15:01[GMT+7]

Vũ Thư: tổ chức chương trình "Tiếp bước cha anh, vững bước quân hành”

Thứ 6, 15/02/2019 | 14:21:47
1,591 lượt xem
Sáng ngày 15/2, tại Trung tâm Văn hóa huyện Vũ Thư, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức chương trình "Tiếp bước cha anh, vững bước quân hành”.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư trao quà cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Tại buổi giao lưu, đại biểu cựu chiến binh huyện chia sẻ về tinh thần nhiệt huyết, những kỷ niệm chiến đấu gian khổ, khốc liệt nhưng hào hùng của các thế hệ Bộ đội Cụ Hồ trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc. Đại diện cho 369 thanh niên tại buổi giao lưu bày tỏ lòng biết ơn với sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh đi trước, hứa phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân ngũ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã thông tin tới các thanh niên, thân nhân về các chế độ, chính sách đối với hạ sĩ quan, binh sĩ và thân nhân khi nhập ngũ, xuất ngũ trở về địa phương, động viên các thanh niên yên tâm rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân đội.

Chương trình giao lưu, tọa đàm tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ.

Tại buổi giao lưu, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã trao quà, giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đại diện thanh niên 30 xã, thị trấn, động viên các anh sẵn sàng lên đường tòng quân với tinh thần cao nhất góp phần tiếp nối truyền thống cách mạng của quê hương Vũ Thư anh hùng.

Quỳnh Lưu