Thứ 5, 25/04/2024, 19:42[GMT+7]

Đại biểu HĐND tỉnh: Tiếp xúc cử tri tại các huyện Vũ Thư và Đông Hưng

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:18:16
2,499 lượt xem
Ngày 10/8, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với ủy ban MTTQ các cấp tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với cử tri huyện Vũ Thư và huyện Đông Hưng.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Buổi sáng, đại biểu tiếp xúc với cử tri huyện Vũ Thư tại điểm xã Minh Lãng và xã Tân Phong. Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh dự hội nghị tiếp xúc tại điểm xã Minh Lãng. Buổi chiều, đại biểu tiếp xúc với cử tri huyện Đông Hưng tại điểm xã Chương Dương và xã Đông Quang.

Tại các điểm tiếp xúc, sau khi nghe đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND các huyện báo cáo kết quả kỳ họp thứ tư, HĐND tỉnh và HĐND các huyện Vũ Thư, Đông Hưng, các cử tri phát biểu đánh giá cao kết quả kỳ họp thứ tư; đồng thời đề nghị một số vấn đề liên quan đến việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng; có cơ chế hỗ trợ các hộ dân tích tụ ruộng đất cấy lúa hàng hóa để giảm bỏ ruộng hoang; có biện pháp bình ổn giá vật tư nông nghiệp tạo điều kiện cho nông dân đầu tư sản xuất; xử lý các vấn đề về môi trường, tăng cường kiểm tra hoạt động của các nhà máy nước sạch; nâng chế độ phụ cấp cho cán bộ thôn.

Cử tri huyện Đông Hưng tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện sau kỳ họp thứ tư. 

Tại các điểm tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND các huyện đã phát biểu giải trình một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện phát biểu đề nghị lãnh đạo huyện Vũ Thư và Đông Hưng tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội; trong đó chú trọng đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị chung tay thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2022. Các đại biểu cũng tiếp thu, tổng hợp các ý kiến gửi các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết và gửi tới kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện sắp tới.

Nguyễn Triệu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày