Thứ 6, 17/05/2024, 17:05[GMT+7]

Ủy ban ATGT Quốc gia chỉ đạo khẩn về việc đi lại giữa mùa dịch Covid-19

Thứ 3, 10/03/2020 | 09:31:10
1,254 lượt xem
Ủy ban ATGT Quốc gia khuyến cáo người dân nên hạn chế đi lại, không thực hiện các chuyến đi không thật sự cần thiết.

Ủy ban ATGT Quốc gia khuyến cáo người dân không thực hiện các chuyến đi không thực sự cần thiết, đặc biệt không đi đến các khu vực được thông báo có dịch - Ảnh minh họa

Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản gửi các Bộ, ngành, Ban ATGT các địa phương tăng cường các biện pháp nhằm phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

Nhằm ngăn chặn lây lan dịch bệnh và bảo đảm cho người dân tham gia giao thông an toàn trong điều kiện có dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương, địa phương, hệ thống truyền thanh cơ sở (huyện, xã, phường) tăng cường đưa tin hướng dẫn, khuyến cáo người dân tham gia giao thông an toàn.

Chú ý khuyến cáo người dân cân nhắc trước khi đi lại, không thực hiện các chuyến đi không thực sự cần thiết, đặc biệt không đi đến các khu vực được thông báo có dịch khi chưa có trang bị bảo hộ cần thiết.

Liên hệ với đường dây nóng và tới cơ sở y tế gần nhất theo hướng dẫn nếu có dấu hiệu bị bệnh; chủ động hợp tác chia sẻ đầy đủ thông tin cho nhân viên y tế để điều trị và xử lý hiệu quả.

Theo baogiaothong.vn