Thứ 5, 09/05/2024, 05:11[GMT+7]

Công ty TNHH Maxport Limitted Việt Nam tổ chức giải bóng đá cho công nhân lao động

Thứ 2, 10/12/2018 | 17:16:41
3,511 lượt xem
Chiều ngày 10/12, tại thành phố Nam Định, Công ty TNHH Maxport Limitted Việt Nam tổ chức giải bóng đá cho công nhân lao động tại các nhà máy của doanh nghiệp.

Ban tổ chức tặng hoa cho các vận động viên.

Tham dự giải đấu năm nay có hơn 200 vận động viên đến từ 14 đội bóng đá nam và nữ. Đây là những đội bóng được lựa chọn từ 6 nhà máy của Công ty đóng trên địa bàn các tỉnh Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, trong đó có 8 đội bóng nam và 6 đội bóng nữ. Các đội tham dự chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn 2 đội có thành tích cao nhất ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. 

Ngay sau lễ khai mạc diễn ra trận đấu bóng đá giữa đội bóng đá Maxport Hà Nội và Maxport Thái Bình dưới sự cổ vũ của đông đảo người lao động tại các doanh nghiệp. 

Giải diễn ra từ ngày 10/12/2018 - 15/01/2019. Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp vô địch; huy chương vàng, bạc, đồng cho các đội đạt thành tích cao.

Một pha tranh bóng giữa các cầu thủ Maxport Hà Nội và Maxport Thái Bình.

Giải bóng đá công nhân lao động của Công ty TNHH Maxport Limitted Việt Nam là một trong những hoạt động thường niên nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện sức khỏe cho công nhân lao động, tạo động lực để công nhân hăng say, sáng tạo trong lao động, nâng cao hiệu quả làm việc; tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa người lao động, từ đó xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong các doanh nghiệp.

Nguyễn Cường