Thứ 3, 23/07/2024, 23:20[GMT+7]

Nữ rapper Việt xuất hiện trong phim tài liệu về Hip-Hop châu Á

Thứ 2, 01/04/2019 | 10:08:38
2,184 lượt xem
Sau khi được tham dự Yo! MTV Raps phiên bản châu Á, nữ rapper của Việt Nam Suboi tiếp tục góp mặt trong bộ phim tài liệu Hip-Hop mang tên “Asian Rising - The Next Generation of Hip-Hop".

Trong mùa đầu tiên của Yo! MTV Raps phiên bản châu Á, Việt Nam vinh dự góp mặt với 2 đại diện Suboi và Datmaniac. Chưa dừng lại ở đó, Suboi tiếp tục được mời tham dự trong bộ phim tài liệu mới về Hip-Hop mang tên Asian Rising - The Next Generation of Hip-Hop (tạm dịch Sự lên ngôi của châu Á - Thế hệ tiếp theo của Hip-hop).

Đây là bộ phim nhằm đem lại góc nhìn toàn cảnh, độc đáo về nền Hip-Hop trong khu vực châu Á thông qua những chia sẻ và quan điểm của những nghệ sĩ trong khu vực. Ngoài đại diện Việt Nam Suboi, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong làng Rap châu Á.


Poster phim tài liệu "Asian Rising - The Next Generation of Hip-Hop".

Đặc biệt, Asian Rising - The Next Generation of Hip-Hop sẽ chứng minh sức mạnh và sự phát triển của công nghệ như một nền tảng có thể thu hẹp khoảng cách, văn hóa và phá vỡ các khuôn mẫu khi kết nối, truyền cảm hứng và ảnh hưởng đến không chỉ các nghệ sĩ trong phim mà cả những người hâm mộ. Bộ phim sẽ làm rõ thông điệp: "Âm nhạc là ngôn ngữ toàn cầu". 

Trước đây, nữ rappper Suboi cũng được biết đến trên toàn thế giới khi rap cho cựu Tổng thống Obama khi ông có chuyến viếng thăm lần đầu tiên đến Việt Nam và có buổi giao lưu với các thành viên Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á.

Video: sequence_02.mp4

 Nữ rapper Suboi rap cho cựu Tổng thống Obama. 

Theo VTV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày