Thứ 2, 08/07/2024, 10:21[GMT+7]

"Đẳng cấp thú cưng 2" hé lộ chiến dịch bảo vệ cậu chủ siêu quậy

Thứ 3, 16/04/2019 | 08:49:53
4,631 lượt xem
Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, bom tấn hoạt hình "Đẳng cấp thú cưng 2" (Tựa gốc: The Secret Life Of Pets 2) sắp trở lại với các mọt phim.

Hẳn các khán giả vẫn còn nhớ trong lần phá đảo đầu tiên, đám thú cưng siêu quậy đến từ xứ Manhattan, New York đã làm "náo loạn" phòng vé với mốc doanh thu 875 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi kinh phí chỉ ở mức khiêm tốn 75 triệu USD. Vào mùa hè năm nay, chắc chắn cơn bão Đẳng cấp thú cưng 2 sẽ càn quét các phòng vé một cách dữ dội hơn nữa. 

Tiếp tục lấy chủ đề về cuộc sống của đám thú cưng lắm chiêu nhiều trò cùng các cô cậu chủ, phần tiếp theo của loạt phim không chỉ khai thác vào các nhân vật được yêu thích nhất như chú thỏ Snowball, cô mèo mập Chloe hay chú chó Max, mà sẽ bật mí cho khán giả về hành trình đậm chất "hành động" nhưng cũng không kém phần hài hước của biệt đội thú cưng.

Video: 41619_dangcapthucung.mp4

 Trailer bộ phim.

Mở đầu trailer là những phân cảnh hài hước về cuộc sống hàng ngày của hội thú siêu quậy trên nền nhạc rap sôi động. Từ những buổi tiệc ngầm của hội bạn cún đến những cảnh sinh hoạt thường ngày của cô "tiểu thư" Gidget trong phòng spa tại gia, chú thỏ Snowball cùng cô chủ đáng yêu, "chị đại" Chloe và hai chú chó Buddy, Mel trong một nhiệm vụ "khó nhằn" được thể hiện qua trailer một cách hài hước nhưng không kém phần dễ thương.

Nối tiếp bộ phim hoạt hình ăn khách nhất đến từ hãng phim Illumination và Universal vào năm 2016, Đẳng cấp thú cưng 2 chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Theo VTV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày