Thứ 6, 10/05/2024, 22:21[GMT+7]

Sức hút đề tài thanh xuân trong phim chiếu rạp

Thứ 6, 07/06/2019 | 17:27:24
962 lượt xem
Nhiều bộ phim tạo sức hút mạnh mẽ và có doanh thu cao trong thời điểm ra mắt. Đến nay, những câu chuyện tuổi trẻ vẫn là khung trời xúc cảm của những nhà làm phim điện ảnh.

Thanh xuân cũng luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều nhà thơ, nhạc sĩ và cả những nhà làm phim. Khai thác đề tài này, đã có nhiều bộ phim thành công như "Em chưa 18", "Em là bà nội của anh", "Tháng năm rực rỡ"...

"Ước hẹn mùa thu", "Tháng 5 để dành" là 2 trong số những bộ phim về tuổi trẻ được khán giả chú ý trong thời gian vừa qua. Trở lại màn ảnh sau thành công của "Tháng năm rực rỡ", đạo diễn Quang Dũng tiếp tục lựa chọn đề tài về tuổi trẻ.

Video: 50719_uochenmuathu.mp4

 Trailer bộ phim "Ước hẹn mùa thu"

"Ước hẹn mùa thu" là hành trình đi tìm lại mối tình đầu sau 15 năm hôn mê của chàng trai tên Duy. Trong đó, 3 yếu tố tình yêu, tình bạn, tình địch đan xen. Để hoàn thành vai diễn này, chính những diễn viên cũng lên đường với hành trình tìm lại tuổi trẻ của mình.

Nếu như "Ước hẹn mùa thu" được chuyển thể từ kịch bản phim Mỹ thì "Tháng 5 để dành" được chuyển thể từ hồi ức Ranh giới. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Lê Hà Nguyên và ekip làm phim.

"Tháng 5 để dành" được thực hiện trong vòng 3 năm. Bộ phim nhỏ trong trẻo về rung động đầu đời giữa hai nhân vật Hiếu và Mai Ngọc.

Mỗi nhà làm phim, người có kinh nghiệm hay người lần đầu tiên thực hiện đề tài này, đều mong muốn chạm tới cảm xúc của người xem.

Video: 60719_thang_5_de_danh.mp4

 Trailer bộ phim "Tháng 5 để dành"

Theo VTV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày