Chủ nhật, 19/05/2024, 08:41[GMT+7]

Bảo Thanh - 'tắc kè hoa' màn ảnh

Thứ 4, 26/06/2019 | 15:15:55
2,170 lượt xem
Diễn viên sinh năm 1990 biến hóa với nhiều dạng vai - từ hiền lành, cam chịu đến sắc sảo, thông minh.

Hai năm sau phim Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh được quan tâm với vai Anh Thư trong "Về nhà đi con". Lối diễn xuất linh hoạt, tự nhiên của cô được khán giả khen ngợi. Diễn viên tâm sự người hâm mộ ồ ạt "tấn công" Facebook, email, điện thoại của cô để chia sẻ về vai diễn. 

Video: 62619_venhadicon.mp4

 Bảo Thanh trong tập 48 phim "Về nhà đi con". 

Nghệ sĩ Ưu tú Trung Anh khen ngợi Bảo Thanh: "Một đồng nghiệp trẻ nhưng vô cùng tài năng, thông minh, khả năng biểu cảm từ tiếng nói, hình thể đến nét mặt đối với Thanh là vô hạn. Được diễn cùng Bảo Thanh trong Về nhà đi con là may mắn cho tôi". Ở buổi họp báo giới thiệu phim, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng nhận định: "Anh Thư khác với mọi nhân vật Bảo Thanh từng đóng, thể hiện khả năng biến hóa nhiều màu sắc của cô tắc kè hoa trẻ".

Bảo Thanh cho biết cô và Anh Thư có nhiều nét tương đồng, vì thế, diễn viên không phải gồng mình hóa thân nhân vật. "Tôi thẳng thắn, bộc trực, luôn hướng về gia đình. Khi đọc kịch bản 10 tập đầu, tôi khá ghét nhân vật của mình. Cô ấy thông minh nhưng thực dụng, thảo mai. Tuy nhiên, mọi việc Anh Thư làm xuất phát từ suy nghĩ muốn lo cho bố và gia đình", Bảo Thanh nói.

Diễn viên Bảo Thanh. 

Trong phim, Anh Thư mất mẹ từ nhỏ trong khi ngoài đời, Bảo Thanh cũng đối diện nỗi đau mất bố. Tám năm trước, khi Bảo Thanh đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, bố cô qua đời. Cô tâm sự mỗi lần nhìn dáng cao cao, hơi còng của nghệ sĩ Trung Anh, cô đều tưởng tượng đấy là bố mình. Nhiều đoạn, Bảo Thanh không kìm được nước mắt, khóc liên tục hàng tiếng đồng hồ dù kịch bản không yêu cầu Thư khóc. Diễn viên Trung Anh đặt biệt danh cho cô là "nữ hoàng nước mắt". Không chỉ nuôi cảm xúc ở phim trường, để hoá thân tốt thành nhân vật, Bảo Thanh đau đáu với kịch bản mọi lúc, mọi nơi. Cô kể nhiều ngày trở về nhà với đôi mắt sưng húp, tâm trạng ủ ê vì cảm giác vừa trải qua những biến cố như Anh Thư. 

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày