Thứ 7, 18/05/2024, 10:12[GMT+7]

Sơn Tùng M-TP trở lại đại thành công, “Hãy trao cho anh” càn quét top trending toàn cầu

Thứ 3, 02/07/2019 | 15:22:37
5,458 lượt xem
Không chỉ đứng vị trí đầu bảng tại Việt Nam, “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP còn “làm mưa làm gió” trên YouTube toàn thế giới.

Tối 1/7, sau nhiều lần "úp mở" về ca khúc mới, Sơn Tùng đã chính thức cho ra mắt MV mới mang tên "Hãy trao cho anh". Sự trở lại sau 1 năm vắng bóng của Sơn Tùng M-TP dã khiến thị trường âm nhạc Việt nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, ca khúc mới cùng sự kết hợp với rapper Snoop Dog đã ngay lập tức lọt top trending YouTube của rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài việc leo lên ngôi vương tại Việt Nam chỉ sau 6 tiếng ra mắt, "Hãy trao cho anh" còn chiếm giữ vị trí thứ 14 YouTube toàn cầu. Không những vậy, đây còn là MV được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong ngày 1/7, vượt mặt cả những tên tuổi đình đám US-UK như Shawn Mendes và Camila Cabello.

"Hãy trao cho anh" là MV được xem nhiều nhất trên toàn thế giới trong ngày 1/7. 

Có thể nói, lần trở lại này của Sơn Tùng đã thực sự khiến khán giả vô cùng hài lòng. Nhiều ý kiến nhận xét, ca khúc này có bước đột phá hơn so với "Chạy ngay đi" khi có phần âm nhạc mang hơi hướng Latin bắt tai, phù hợp với thị hiếu toàn thế giới.

Đây vẫn chỉ là bước đầu của Hãy trao cho anh. Dự kiến trong tương lai, ca khúc sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" tại Việt Nam và trên thị trường châu Á.

Video: son_tung_m_tp_hay_trao_cho_anh_ft._snoop_dogg_official_mv.mp4

 MV "Hãy trao cho anh".

Theo VTV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày