Thứ 4, 08/05/2024, 16:32[GMT+7]

Phim hoạt hình 'Shaun the Sheep 2' sắp ra mắt tại Việt Nam

Thứ 2, 08/07/2019 | 11:00:57
1,455 lượt xem
Tiếp nối phần một ra mắt năm 2015, những chú cừu tinh nghịch sẽ trở lại trong phần 2 của bộ phim vào tháng 9 năm nay.

Chú cừu Shaun bất đắc dĩ phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu gian khó nhưng cũng rất thú vị.

Sau khi quậy tung thành phố ở phần đầu vào năm 2015, chú cừu Shaun láu cá sẽ trở lại với chuyến phiêu lưu mới trong "Shaun the Sheep: Farmageddon" (Tạm dịch: "Những chú cừu thông minh: Người bạn ngoài hành tinh") . Lần này, cậu và chú chó Bitzer bất đắc dĩ phải giúp Lu-La, một cô bé ngoài hành tinh tìm đường quay về chiếc phi thuyền đang được giam giữ bởi Ministry of Alien Detection (Bộ Phát hiện sinh vật ngoài hành tinh). 

Video: shaun_the_sheep_movie_farmageddon_official_trailer_2.mp4

 Trailer phim "Shaun the Sheep: Farmageddon".

Qua trailer mới nhất của phim, khán giả sẽ thấy những khó khăn, gian khổ tiềm tàng mà bộ ba sắp đối mặt. Phim thuộc thể loại phiêu lưu hiện nhưng kết hợp với những tình huống vui tươi, nhí nhố và phong cách hài đặc trưng. Với việc nội dung dễ xem, "Shaun the Sheep: Farmageddon" chọn đi theo hướng giải trí hài hước để phù hợp với các gia đình. Ngoài ra, bộ phim còn kết hợp thêm màu sắc giả tưởng, hướng đến bài học nhân văn cho những khán giả trẻ tuổi. 

Hiện tại, công nghệ phát triển nhưng "Shaun the sheep" bản 2019 vẫn chọn cho mình phong cách stop-motion truyền thống. Đây là một trong những kiểu làm phim vất vả nhất do phải làm thủ công từng chuyển động nhỏ và chụp hình chúng rồi sau đó mới ghép lại với nhau để tạo thành một đoạn hoàn chỉnh. 

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào tháng 9 này.

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày