Thứ 7, 20/04/2024, 11:11[GMT+7]

1.000 công nhân Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP được kết nạp vào tổ chức Công đoàn

Thứ 4, 24/07/2019 | 14:17:15
2,834 lượt xem
Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), sáng ngày 24/7, tại nhà máy MXP5 (huyện Kiến Xương), Công đoàn Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao (MXP) tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho 1.000 công nhân, người lao động trong công ty.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn Công ty Cổ phần MXP.

Tới dự và chúc mừng có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty Cổ phần MXP và lãnh đạo và Công đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh.

Những năm qua, Công đoàn Công ty Cổ phần MXP luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và khẳng định vai trò của tổ chức chính trị xã hội bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP tặng quà chúc mừng các đoàn viên công đoàn mới.

Công đoàn công ty cũng là cầu nối gắn kết giữa người lao động với Ban lãnh đạo công ty bảo đảm hài hòa lợi ích cho doanh nghiệp và công nhân, tạo nền tảng vững chắc cho Công ty không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng một cách bền vững.

Từ những lợi ích thiết thực đó, Công đoàn Công ty ngày càng thu hút nhiều công nhân tham gia vào tổ chức công đoàn. Với việc kết nạp mới 1.000 đoàn viên công đoàn, Công đoàn Công ty Cổ phần MXP có 12.500 đoàn viên, là tổ chức công đoàn khối doanh nghiệp có số lượng đoàn viên nhiều nhất tỉnh.

Hiện nay, Công ty Cổ phần sản xuất hàng thể thao MXP đang có 6 nhà máy sản xuất với gần 16.000 công nhân, lao động. Công ty tiếp tục mở thêm một nhà máy sản xuất mới tại huyện Quỳnh Phụ, dự kiến sẽ giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 3.000 lao động của địa phương.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh và lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP đã trao thẻ đoàn viên Công đoàn và tặng quà chúc mừng các công nhân được kết nạp đợt này.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày