Thứ 7, 20/04/2024, 14:28[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 mái ấm công đoàn

Thứ 5, 25/07/2019 | 14:43:01
848 lượt xem
Sáng ngày 25/7, Liên đoàn Lao động huyện Vũ Thư phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 nhà “mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Bình và xã Tự Tân.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho chị Nguyễn Thị Nhị.

Chị Nguyễn Thị Nhị, thôn Lộc Quý, xã Hòa Bình là đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Ivory Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chồng mắc bệnh hiểm nghèo và đã qua đời, chị Nhị phải nuôi con nhỏ và mẹ già, chưa có nhà ở riêng. Chị Phạm Thị Thanh Vân, thôn Phú Lễ, xã Tự Tân là đoàn viên công đoàn cơ sở xã Tự Tân chưa có nhà ở. 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho chị Nguyễn Thị Nhị.

Được hỗ trợ kinh phí, họ hàng, đồng nghiệp giúp đỡ, chị Nhị và gia đình chị Vân đã huy động đầu tư xây dựng 2 ngôi nhà mái bằng kiên cố có diện tích sử dụng lần lượt 50m2, 70m2

Tại các gia đình, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà “mái ấm công đoàn” với số tiền 30 triệu đồng/nhà và quà cho chị Nhị, chị Vân. Đây là 2 trong số 5 nhà “mái ấm công đoàn” được hỗ trợ kinh phí xây dựng trên địa bàn huyện Vũ Thư trong năm 2019.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày