Thứ 7, 18/05/2024, 14:01[GMT+7]

Cha mẹ YouTuber Hàn bị “ném đá” vì bóc lột con, kiếm tiền tỷ mua nhà

Thứ 2, 29/07/2019 | 11:20:33
3,286 lượt xem
Nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng phụ huynh của ngôi sao YouTube nhí Boram tại Hàn Quốc đang làm giàu bằng cách bóc lột con gái.

Mới chỉ 6 tuổi, một ngôi sao YouTube nhí tại Hàn Quốc đã mua được một bất động sản trị giá 8 triệu USD ở khu được mệnh danh là dành cho giới nhà giàu Gangnam ở thủ đô Seoul. Tuy nhiên, khi những khoản thu nhập khổng lồ của Boram được tiết lộ, cha mẹ của cô bé bất ngờ trở thành đối tượng bị chỉ trích.

Boram là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc. Hai kênh - Boram Tube Toys Review - để đánh giá đồ chơi và Boram Tube Vlog là vlog cá nhân - của bé gái 6 tuổi có tới 60 triệu người đăng ký, đồng thời có doanh thu quảng cáo nhiều nhất tại xứ sở kim chi. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng phụ huynh của ngôi sao nhí đang làm giàu bằng cách bóc lột con gái.

Tháng 9/2017, tổ chức Save The Children từng cáo buộc cha mẹ Boram bất chấp kiếm tiền khi đẩy con vào những tình huống nguy hiểm để quay video.

Nhiều đoạn clip trên kênh của Boram cho thấy cô bé 6 tuổi diễn cảnh ăn cắp tiền, phá hỏng đồ đạc, hành động như đang mang thai và sinh con…Những nội dung này không chỉ gây ra khủng hoảng tinh thần với cô bé mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến người xem, đa phần là trẻ em.

Trước làn sóng phẫn nộ, tẩy chay của công chúng, cha mẹ Boram đã phải công khai xin lỗi và xóa các video có nội dung gây tranh cãi.

Video: 72919_boram.mp4

 Hình ảnh trong clip của Boram.

Sự bùng nổ các YouTuber nhí trong những năm gần đây khiến nhiều người lo lắng trẻ em bị chính người thân lạm dụng để kiếm tiền bằng mọi giá. Tháng trước, một kênh YouTube khác dành cho trẻ em - Ttua Ttuji TV - của cặp song sinh nổi tiếng Sua và Suji cũng bị "ném đá" với video 2 cô bé liên tục nhăn nhó khi phải ăn bạch tuộc.

Theo VTV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày