Thứ 6, 09/08/2024, 14:23[GMT+7]

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Thăm, tặng quà gia đình cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Thứ 6, 08/08/2014 | 17:20:50
1,368 lượt xem
Sáng ngày 8/8, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại quần đảo Hoàng Sa và cán bộ, chiến sĩ Biên phòng đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới biển hai huyện Thái Thụy và Tiền Hải. Đây là một trong chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Thanh niên tình nguyện vì biển, đảo quê hương” do Tỉnh đoàn phát động.

Đồng chí Đào Quang Vũ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng quà thân nhân Đại úy Hồ Xuân Hợi, Thuyền phó tàu Cảnh sát biển 4032.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà (mỗi suất quà trị giá 1.500.000 đồng) cho gia đình Đại úy Hồ Xuân Hợi (xã Thụy Trường, Thái Thụy), Thuyền phó tàu Cảnh sát biển 4032, gia đình Thượng úy Phạm Thế Anh (xã Đông Cơ, Tiền Hải), nhân viên tàu Cảnh sát biển 8003 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại các gia đình, đại diện Đoàn đã chia sẻ những khó khăn, vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc tại quần đảo Hoàng Sa và bày tỏ sự cảm thông trước những khó khăn, động viên các gia đình vững tin, tiếp tục thi đua lao động sản xuất, là hậu phương vững chắc để các anh yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Trao, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trạm Kiểm soát Biên phòng Sông Hóa (Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Diêm Điền).

Cũng trong sáng ngày 8/8, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trạm Kiểm soát biên phòng Sông Hóa (Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Diêm Điền) và Trạm Kiểm soát biên phòng Cồn Vành (Đồn Biên phòng Cửa Lân), kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các trạm biên phòng yên tâm công tác, bám sát địa bàn góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

Tất Đạt
 

  • Từ khóa