Thứ 2, 20/05/2024, 06:13[GMT+7]

Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP: Ký giao ước thi đua năm 2020

Thứ 7, 07/12/2019 | 18:08:35
6,007 lượt xem
Chiều ngày 7/12, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP tổ chức hội nghị đại biểu người lao động và ký kết giao ước thi đua sản xuất năm 2020. Dự hội nghị có đại diện Công đoàn Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh, Ban Giám đốc Công ty, Công đoàn công ty và 400 người lao động đại diện cho gần 16.000 cán bộ, công nhân ở 6 nhà máy trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP và đại diện Công đoàn Công ty ký giao ước thi đua năm 2020.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Tiến Phương, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP đã thông tin một số kết quả nổi bật trong sản xuất, kinh doanh năm 2019 và những định hướng phát triển năm 2020. Năm 2019, doanh thu sản xuất, kinh doanh của công ty đạt tăng trưởng gần 20% so với năm 2018; công ty tạo việc làm mới cho thêm hơn 900 lao động. Tổng thu nhập của lao động bình quân đạt gần 9,9 triệu đồng/người/tháng, tăng 11% so với năm 2018.

Mặc dù chưa hết năm 2019 nhưng Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP đã ký được đơn hàng sản xuất cho các đối tác bảo đảm việc làm cho công nhân đến tháng 1/2021 và ước doanh thu năm 2020 tăng trưởng khoảng 17% so với năm 2019. Để phấn đấu hoàn thành mục tiêu đó, ban lãnh đạo công ty cam kết sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động. Công ty xây dựng quy chế tiền lương theo hướng tăng bảo đảm sự công bằng, khuyến khích, động viên người lao động làm việc chăm chỉ, sáng tạo, cống hiến cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty cũng xây dựng kế hoạch sản xuất khoa học, hợp lý, hạn chế tối đa việc làm thêm giờ, kiểm soát thời gian làm việc hiệu quả nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động chăm lo cuộc sống gia đình. Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP cũng có kế hoạch thực hiện nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng và mong muốn có sự đồng hành, đoàn kết của mỗi người lao động trong công ty.

Người lao động Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP tham gia đối thoại với ban lãnh đạo doanh nghiệp.

Tại hội nghị, Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP tổ chức đối thoại trực tiếp với đại biểu người lao động nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, công nhân; cùng nhau bàn giải pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, đáp ứng quyền và lợi ích chính đáng của người lao động hài hòa với lợi ích của doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Ban Giám đốc Công ty và đại diện tổ chức Công đoàn Công ty tổ chức lễ ký giao ước thi đua năm 2020, cùng nhau đoàn kết, lao động giỏi, lao động sáng tạo góp phần đưa Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP ngày càng phát triển vững chắc.

Khắc Duẩn