Thứ 6, 29/03/2024, 07:15[GMT+7]

250 đoàn viên công đoàn và người lao động được nhận quà từ Chương trình “Tết xum vầy – Mừng xuân ơn Đảng”

Thứ 5, 16/01/2020 | 09:43:57
805 lượt xem
Sáng ngày 16/1, Liên đoàn Lao động huyện Quỳnh Phụ tổ chức chương trình “Tết xum vầy – Mừng xuân ơn Đảng”. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa, nhân văn sâu sắc, khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn là tổ ấm, là người đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên và người lao động.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện đã rà soát, nắm tình hình đời sống của công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn để có kế hoạch đề xuất với các ban ngành trong huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời, huy động các nguồn lực, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp  các tổ chức và cá nhân báo cáo đề xuất với Thường trực trực Huyện uỷ để giúp đỡ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này Liên đoàn Lao động huyện đã trao 250 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 250 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, trong đó Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 75.000 triệu đồng, còn lại là nguồn của Liên đoàn Lao động huyện. Qua đó động viên đoàn viên công đoàn, người lao động đón tết, vui Xuân Canh Tý phấn khởi và hạnh phúc.

Mạnh Tường

(Đài TT – TH Quỳnh Phụ)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày