Thứ 3, 23/07/2024, 05:23[GMT+7]

Phim "Đừng bắt em phải quên" thay thế "Sinh tử" trên VTV1

Thứ 7, 29/02/2020 | 08:10:33
1,464 lượt xem
Thay thế bộ phim truyền hình chính luận "Sinh tử" trên sóng VTV1 vào khung giờ buổi tối là bộ phim về đề tài gia đình "Đừng bắt em phải quên". Phim sẽ phát sóng lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 10-3.

Quách Thu Phương và Kim Oanh - hai chiến tuyến trong phim.

"Đừng bắt em phải quên" bắt đầu từ câu chuyện về một gia đình nhỏ. Vợ chồng Ngân và Luân đều ngoài 40 tuổi, đã kết hôn với nhau hơn 20 năm, với gạch nối là cô con gái tên là Ngọc đang tuổi trưởng thành. Tưởng như đó là một gia đình lý tưởng, nhưng trong thời đại này, cuộc hôn nhân ở bên nhau như một thói quen lại không dễ bền vững...

Những sóng gió đến với gia đình nhỏ khi cuộc hôn nhân của Ngân và Luân bị "người thứ ba" xen vào. Dù không muốn nhưng Ngân và Luân vẫn đứng trước quyết định ký hay không ký vào lá đơn ly hôn. Bên cạnh câu chuyện phức tạp của bố mẹ, những vấn đề trong cuộc sống, tình yêu và sự trưởng thành của cô con gái Ngọc cũng không kém phần hấp dẫn khán giả.

Quỳnh Kool và Thanh Sơn tạo sự trẻ trung, tươi mới cho bộ phim.

Đề tài quen thuộc, mâu thuẫn không mới, nhưng dưới bàn tay đạo diễn Vũ Minh Trí và quay phim Phạm Quang Minh - cặp bài trùng làm nên thành công của những bộ phim: "Chỉ có thể là yêu", "Ngược chiều nước mắt", "Chạy trốn thanh xuân", cùng lối biên kịch trẻ trung, gần gũi của Dương Đặng Linh Đan, phim hứa hẹn đủ sức hấp dẫn, lôi cuốn khán giả như nhiều phim truyền hình đề tài gia đình gần đây của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam).

Bên cạnh đó, "Đừng bắt em phải quên" đánh dấu sự trở lại của một loạt diễn viên thực lực, đa dạng về lứa tuổi và sắc thái. Đó là nghệ sĩ Quách Thu Phương với vai Ngân, Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải trong vai Luân. Nghệ sĩ nhân dân Như Quỳnh cũng tái xuất đóng chị, em cùng nghệ sĩ Hoàng Xuân. Nghệ sĩ ưu tú Kim Oanh vào vai "người thứ ba" - hứa hẹn có những nét diễn đáng nhớ.

Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải vào vai người chồng có nhiều quyết định cân não.

Hai diễn viên đang được khán giả yêu thích là Thanh Sơn và Quỳnh Kool sẽ tạo nên sự trẻ trung, vui tươi cho bộ phim.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày