Thứ 6, 17/05/2024, 14:46[GMT+7]

Ban tổ chức GP Australia khẳng định chặng đua sẽ diễn ra bình thường

Thứ 3, 10/03/2020 | 08:24:41
1,092 lượt xem
Đích thân trưởng ban tổ chức GP Australia đã lên tiếng khẳng định sẽ không có bất kỳ điều gì thay đổi tại chặng đua cuối tuần này.

Ông Andrew Westacott đã vừa kết thúc vai trò điều hành giải Cricket T20 thế giới ở sân vận động Melbourne với sức chứa 86.000 người. Bất chấp dịch Covid - 19 đã xuất hiện tại Ausstralia, giải vẫn diễn ra bình thường, thậm chí còn lập kỷ lục về số người xem. Ông Westacott cũng chính là trưởng ban tổ chức GP Australia.

Phát biểu về tình hình chuẩn bị GP Australia, ông Westacott tỏ ra tự tin: "Chúng tôi không có ý định hoãn GP Australia. Chúng tôi cũng không như GP Bahrain, các khán giả sẽ có mặt ở chặng đua này và nhận được những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi sẽ giành sự quan tâm nhất định tới những khán giả mua vé từ Iran, Italia, Trung  Quốc hay Hàn Quốc".

Vào lúc này, tất cả các đội đua đều đã có mặt tại Australia để chuẩn bị cho chặng đua đầu tiên của mùa giải mới. Họ đều khai báo sức khỏe chi tiết từ khi lên máy bay tới Australia và sẽ được theo dõi y tế chặt chẽ.

Theo vtv.vn