Thứ 6, 29/03/2024, 22:51[GMT+7]

MyPet - Ứng dụng chăm sóc thú cưng đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:31:56
2,673 lượt xem
Ứng dụng chăm sóc thú cưng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt và đi vào phục vụ cộng đồng yêu thú cưng từ ngày 22/7/2020.

Vào ngày 22/7/2020, Công ty Cổ phần MyPet sẽ chính thức ra mắt ứng dụng di động MyPet trên 2 nền tảng Apple Store và Google Play. Đây là ứng dụng chăm sóc thú cưng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. 

Nhận thấy việc chăm sóc thú cưng tại Việt Nam vẫn còn theo phương thức truyền thống, chưa được cộng hưởng những tiện lợi do công nghệ mang lại, ứng dụng MyPet ra đời với mục tiêu mang lại trải nghiệm chăm sóc thú cưng kiểu mới theo kịp với thời đại.

MyPet - Ứng dụng chăm sóc thú cưng đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt - 2


Giao diện chính của ứng dụng MyPet

Ứng dụng MyPet tạo điều kiện cho tất cả mọi người cùng tham gia vào cộng đồng yêu thú cưng rộng lớn tại Việt Nam.

Tại đây, mọi người sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, được chia sẻ niềm vui, khó khăn và nhận được sự trợ giúp trong quá trình chăm sóc thú cưng.

Người dùng sau khi cài đặt ứng dụng MyPet trên smartphone sẽ được cung cấp một tài khoản để sử dụng các tính năng của MyPet bao gồm:

MyPet - Ứng dụng chăm sóc thú cưng đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt - 3

Các dịch vụ được tích hợp trong ứng dụng

Tính năng đặt lịch: MyPet giúp người dùng kết nối với hàng nghìn đơn vị kinh doanh dịch vụ thú cưng. Chỉ cần vài cú chạm, người dùng có thể tìm kiếm địa chỉ phòng khám, khách sạn, spa thú cưng và đặt lịch hẹn ngay trên ứng dụng.

Cập nhật thông tin: MyPet cung cấp kho thông tin khổng lồ về thú cưng, được cập nhật hằng ngày. Tại đây người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các loài giống, kiến thức chăm nuôi, dinh dưỡng và tất cả thông tin mới nhất về thú cưng trên thế giới.

MyPet - Ứng dụng chăm sóc thú cưng đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt - 4


Kho thông tin khổng lồ tại ứng dụng MyPet

Sàn thương mại điện tử: Việc mua bán các sản phẩm dành cho thú cưng diễn ra nhanh chóng ngay trên smartphone có cài đặt App MyPet. Hàng triệu sản phẩm chất lượng được đề xuất cho người dùng lựa chọn. Hàng hóa sẽ được giao tận tay người dùng.

MyPet - Ứng dụng chăm sóc thú cưng đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt - 5

Hàng nghìn sản phẩm dành cho thú cưng có tại MyPet

Một ứng dụng chăm sóc thú cưng rất toàn diện và tiện lợi phải không nào?

Theo 24h.com.vn