Thứ 6, 19/04/2024, 00:31[GMT+7]

Thủ thuật lấy lại các tin nhắn đã xóa trên Zalo

Chủ nhật, 26/07/2020 | 14:21:38
40,961 lượt xem
Nhỡ tay xoá mất tin nhắn hoặc cuộc trò chuyện quan trọng trên Zalo và không biết làm sao để khôi phục, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1. Hướng dẫn sao lưu tự động trên Zalo

Đầu tiên bạn cài đặt ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản Zalo, sau đó chọn vào mục Thêm ở góc phải phía dưới, bấm chọn vào Cài đặt (biểu tượng hình bánh răng).

Thủ thuật - Tiện ích - Thủ thuật lấy lại các tin nhắn đã xóa trên Zalo

Lúc này bạn vào Tin nhắn và bấm chọn Sao lưu & khôi phục.

Thủ thuật - Tiện ích - Thủ thuật lấy lại các tin nhắn đã xóa trên Zalo (Hình 2).

Tại đây bạn chọn mục Sao lưu, tiếp đến nhấn vào Tiến hành sao lưu.

Mặc định, tính năng sao lưu tự động sẽ không được kích hoạt trên Zalo, vì vậy, để hạn chế rủi ro bạn nên chủ động kích hoạt tính năng này để đảm bảo các tin nhắn, dữ liệu được sao lưu thường xuyên.

2.Hướng dẫn lấy lại tin nhắn đã xóa trên Zalo

Thủ thuật - Tiện ích - Thủ thuật lấy lại các tin nhắn đã xóa trên Zalo (Hình 3).

Để khôi phục các tin nhắn, cuộc trò chuyện quan trọng mà bạn lỡ tay xóa nhầm bạn chỉ cần vào mục Thêm, chọn vào hình bánh răng, rồi bấm chọn Tin nhắn, vào mục Sao lưu & khôi phục, nhấp chọn Khôi phục tin nhắn.

Thủ thuật - Tiện ích - Thủ thuật lấy lại các tin nhắn đã xóa trên Zalo (Hình 4).

Tại đây bạn tiếp tục chọn vào bản sao lưu tương ứng. Cuối cùng nhấn vào Khôi phục tin nhắn. Như vậy toàn bộ nội dung tin nhắn trong tài khoản Zalo đã được khôi phục hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn.

Lưu ý, những tin nhắn hiện tại trên điện thoại sau thời điểm sao lưu sẽ không còn khi tiến hành quá trình khôi phục. Ngoài ra dữ liệu sao lưu trên điện thoại của bạn chỉ có thể khôi phục trên cùng chiếc smartphone đó, không thể lấy lại trên một thiết bị khác dù bạn đăng nhập bằng cùng một tài khoản.

Theo nguoiduatin.vn