Thứ 7, 20/04/2024, 00:53[GMT+7]

Google Play Books có thể đọc truyện cho trẻ nhỏ

Thứ 5, 04/03/2021 | 16:32:05
2,451 lượt xem
Google đã mang đến khả năng hỗ trợ đọc truyện mới cho thư viện sách Play Books của mình.

Google Play Books có thể đọc truyện cho trẻ em nghe

Google đã thêm các tính năng đọc và nghe mới vào nền tảng Play Books của mình, những tính năng này được nhắm đến các trẻ nhỏ chưa biết đọc hoặc có khả năng đọc còn hạn chế. Ngoài tính năng nói trên, ứng dụng hiện cũng cung cấp một từ điển thân thiện với trẻ em để giúp độc giả nhỏ tuổi học từ vựng mới trong khi đọc truyện.

Google Play Books là nền tảng cung cấp cho người dùng các tựa sách điện tử và sách nói, bao gồm cả sách dành cho trẻ em. Đối với những độc giả nhỏ tuổi nhất thì có thể chúng chưa có những kỹ năng đọc cần thiết, cũng không hứng thú với sách nói do thiếu hình ảnh minh họa.

Hiểu được vấn đề này, trong bản cập nhật mới, Google Play Books có thể đọc truyện cho những người dùng nhí, bên cạnh đó ứng dụng có thể thiết lập để tự động lật trang hoặc cho phép người đọc lật thủ công sang các trang mới. Công cụ này hiển thị văn bản trên trang và đánh dấu từng từ khi nó được đọc để trẻ có thể dễ dàng học theo các phát âm.

Hầu hết sách dành cho độc giả từ 0 đến 8 tuổi có sẵn trên nền tảng Google Play Books đều hỗ trợ các tính năng mới này. Người dùng có thể tải xuống các mẫu miễn phí của các đầu sách để xem trước nội dung và tính năng trước khi mua.

Theo thanhnien.vn