Thứ 3, 23/07/2024, 00:15[GMT+7]

Chuẩn bị tổ chức hội thảo khoa học chuyên ngành da liễu

Thứ 5, 04/04/2019 | 15:06:13
1,303 lượt xem
Sáng ngày 4/4, PGS.TS Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, Trưởng Bộ môn Da liễu, Trường Đại học Y Hà Nội cùng đoàn công tác của Bệnh viện Da liễu Trung ương có buổi làm việc với Sở Y tế tỉnh Thái Bình.

Nội dung buổi làm việc về tình hình bệnh da liễu và nhu cầu của nhân dân trong khám chữa bệnh ngoài da, chăm sóc da trong giai đoạn hiện nay. Chuyên ngành da liễu là một trong những chuyên ngành quan trọng đối với không chỉ Việt Nam mà cả các nước tiên tiến trên thế giới. Ngành da liễu Thái Bình và Bệnh viện Da liễu Thái Bình là một trong những đơn vị phát triển khá mạnh về chuyên môn kỹ thuật, có đặc thù vừa khám chữa bệnh da liễu, vừa chăm sóc điều trị số lượng khá lớn bệnh nhân phong tàn tật. Bộ Y tế, Bệnh viện Da liễu Trung ương chọn Thái Bình là địa điểm tổ chức hội thảo khoa học chuyên ngành da liễu khu vực miền Bắc, dự kiến diễn ra vào 16 – 17/4. Đây là hội thảo quan trọng nhất trong năm của ngành da liễu mang tầm quốc tế, thu hút sự quan tâm tham gia của trên 500 đại biểu đến từ các trường đại học y dược, các bệnh viện, sở y tế khu vực miền Bắc và cả nước; nhiều giáo sư, chuyên gia da liễu nổi tiếng trên thế giới cùng nhiều cơ quan báo chí trung ương và địa phương cùng tham gia.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thảo luận các nội dung liên quan,  thống nhất coi việc tổ chức hội thảo là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của ngành và tập trung khâu chuẩn bị và tổ chức hội thảo thành công.

Hà Anh