Thứ 2, 13/05/2024, 15:08[GMT+7]

Huyện đoàn Quỳnh Phụ tổ chức thực hiện chương trình “Triệu bao gạo nghĩa tình”

Thứ 6, 24/04/2020 | 15:39:22
3,273 lượt xem
Sáng ngày 24/4, Huyện đoàn Quỳnh Phụ phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Bình, Ban trị sự Phật giáo huyện Quỳnh Phụ, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) huyện Quỳnh Phụ tổ chức chương trình “Triệu bao gạo nghĩa tình”, trao tặng gạo và các nhu yếu phẩm cho cựu TNXP, người già neo đơn, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo đại diện Tỉnh đoàn và nhà hảo tâm trao tặng quà cho cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn huyện Quỳnh Phụ.

Với thông điệp “Một trái tim – triệu tấm lòng”, trong đợt đầu, 20 suất quà gồm gạo, trứng, mỳ tôm và tiền mặt với tổng trị giá 600 nghìn đồng/suất đã được trao tận tay các hộ là cựu TNXP thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa sẽ được thực hiện trong suốt năm 2020, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Quỳnh Phụ hưởng ứng chương trình “San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động và phong trào “Tuổi trẻ Thái Bình chung tay phòng chống dịch Covid-19”.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày