Thứ 7, 06/07/2024, 04:47[GMT+7]

Outlook cập nhật tính năng chống thư rác trên iOS

Thứ 5, 07/05/2020 | 11:40:37
893 lượt xem
Tính năng giúp hạn chế thư rác và email gây nhiễu của Outlook trên Android cuối cùng đã có mặt trên phiên bản iOS.

Không có gì lạ khi các nhà phát triển tung ra ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau với những tính năng cũng không hề giống nhau. Microsoft cũng không ngoại lệ. Nhiều ứng dụng trên Android của ông lớn công nghệ này không được phát triển tốt như các phiên bản trên iOS và ngược lại.

Ví dụ điển hình nhất có lẽ là Outlook. Ứng dụng cung cấp một tính năng có tên là "Ignore Conversation" trên mọi nền tảng tương thích, ngoại trừ phiên bản iOS. Tính năng cho phép người dùng Outlook tránh nhận những thư rác hoặc email gây phiền nhiễu mà họ không mong muốn trong hộp thư đến.

Khi được sử dụng trên một email mà bạn nhận được, Ignore Conversation sẽ tự động định tuyến lại tất cả các email liên quan đến thư mục đã xóa thay vì hộp thư đến. Tính năng sẽ không xóa hoàn toàn các email nhưng sẽ giúp bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng hơn.

Tin vui là Ignore Conversation cuối cùng cũng đến được với người dùng Outlook trên iPhone và iPad. Theo báo cáo của 9to5mac, bản cập nhật mới nhất cho Outlook hiện đã sẵn sàng để tải xuống trên App Store. Bạn có thể kiểm tra cửa hàng ứng dụng của Apple để cập nhật ứng dụng.

Theo vtv.vn